Quảng Ngãi sẽ cho học sinh trở lại trường vào ngày 4/5

Huỳnh Lệ| 17/04/2020 20:40

(TN&MT) - Chiều ngày 17/4, ông Đỗ Văn Phu - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thống nhất với đề xuất của ngành giáo dục về việc cho học sinh trở lại trường vào ngày 4/5.

Dự kiến ngày 4/5 đến, học sinh các cấp ở trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trở lại trường. Ảnh minh họa

“Các cấp học từ bậc mầm non đến cao đẳng, đại học sẽ quay lại trường vào ngày 4/5 với điều kiện từ nay cho đến ngày này trên địa bàn tỉnh không phát sinh ca bệnh, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được kiểm soát tốt”, ông Phu nói.

Cũng theo ông Phu, các cấp học từ bậc mầm non đến cao đẳng, đại học sẽ quay lại trường vào ngày 4/5 với điều kiện từ nay cho đến ngày này trên địa bàn tỉnh không phát sinh ca bệnh, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được kiểm soát tốt. Đầu tuần tới, sở sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể gửi các địa phương về công tác phòng chống dịch Covid-19 khi học sinh đi học lại.

Theo báo cáo của Sở Y tế, hiện tại trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19. Số trường hợp cách ly tại các khu cách ly tập trung của tỉnh là 42 trường hợp. Số trường hợp cách ly tại cơ sở y tế là 16 trường hợp. Số trường hợp cách ly tại nhà 6.725 người. Tổng số mẫu xét nghiệm là 233, tất cả đều âm tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi sẽ cho học sinh trở lại trường vào ngày 4/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO