Quảng Nam: Lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi cửa hàng sơn

27/03/2014 00:00

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại cửa hàng sơn khiến hàng trăm thùng sơn cùng nhiều tài sản khác bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại cửa hàng sơn khiến hàng trăm thùng sơn cùng nhiều tài sản khác bị thiêu rụi hoàn toàn.
   
  Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay 27/3 tại cửa hàng sơn Nhật Tiến (đường ĐT 607, thôn Ngân Câu, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) do anh Lưu Quang Lập làm chủ.
   
Lực lượng PCCC đang dập tắt đám cháy.
   
  Theo người dân sinh sống gần khu vực cho biết, vào thời điểm trên ngọn lửa phát ra từ bên trong cửa hàng sơn làm khói bốc lên nghi ngút và ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.
   
  Những người dân ở khu vực cách xa hàng chục km như thị trấn Vĩnh Điện (huyện Điện Bàn, Quảng Nam) và TP Đà Nẵng cũng thấy cột khói đen cuồn cuộn bốc lên cao từ vụ cháy.
   
  Sau khi vụ cháy xảy ra, những người dân sống ở gần đã tập trung giúp chủ cửa hàng dập lửa. Sau đó, 2 xe cứu hỏa và hơn 10 chiến sĩ thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy khu vực Bắc Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.
   
Rất đông người dân đã tập trung tại trước cửa hàng xảy ra hỏa hoạn.
   
  Do cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên đám cháy bùng phát nhanh và toàn bộ sơn trong cửa hàng cùng nhiều tài sản giá trị khác đã bị thiêu rụi. Ngoài ra, mái tôn của ngôi nhà cũng đã bị sập hoàn toàn. Đến hơn 9h, đám cháy cơ bản được dập tắt.
   
  Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Điện Ngọc cho biết, cửa hàng sơn này được anh Lưu Quang Lập thuê của nhà người dân để buôn bán sơn, PU... cách đây vài tháng.
   
  Theo lực lượng PCCC, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong lúc chủ cửa hàng đang sang chiết sơn thì xảy ra chập điện và phát hỏa. Ước tính thiệt hại vụ cháy khoảng 200 triệu đồng.
  Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi cửa hàng sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO