Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

31/05/2018 15:06

Đại tá Trần Văn Xuân - Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho biết, đơn vị vừa phá thành công vụ mua bán trái phép chất ma túy lớn nhất trên địa bàn từ trước đến nay.

Qua công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, các trinh sát phòng chống tội phạm ma túy của Công an huyện Thăng Bình đã phát hiện đối tượng Ngô Văn Khánh (SN 1981, trú tại tổ 1, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến mua bán ma túy.

Sau một thời gian dài theo dõi, đúng 7h30 ngày 29.5, tổ công tác của Công an huyện đã phối hợp với Công an thị trấn Hà Lam bất ngờ đột kích vào nhà Khánh bắt quả tang Khánh đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho đối tượng Trần Văn Thuận (SN 1989, trú thôn Thanh Ly 2, xã Bình Nguyên).
 

Anh 2

Qua khám xét nhanh, tổ công tác đã thu giữ trên người Trần Văn Thuận 1 gói nilon ma túy đá, thu giữ trên người của Khánh số tiền 300.000đ.

Sau khi bắt quả tang Khánh về hành vi bán trái phép chất ma túy, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Khánh. Quá trình khám xét, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan gồm 39 gói nilon ma túy đá có trọng lượng khoảng 5g, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và một số tang vật có liên quan.

Qua đấu tranh với các đối tượng, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã phát hiện Nguyễn Hữu Tây (SN 1979, trú tổ 8, thị trấn Hà Lam) là đối tượng giúp Khánh đi giao ma túy cho các con nghiện khác trên địa bàn huyện.

Được biết, đây là vụ án mua bán ma túy trái phép lớn nhất do Công an huyện bắt giữ từ trước đến nay.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Văn Khánh và Nguyễn Hữu Tây để tiếp tục điều tra, mở rộng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO