Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 mất tích sau 1 tuần

19/05/2016 00:00

(TN&MT) - Thông tin từ Công an xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa mới phát hiện thi thể một nữ sinh lớp 7 bị mất tích cách đây 1 tuần.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đến đoạn dốc Pà Hàng thì phát hiện thi thể một nữ giới đang trong tình trạng phân hủy. Ngay lập tức người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân sau đó được xác định là em Lô Thị Th (SN 2003), trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Th
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Th

Trước đó,  được biết, cháu Th mất tích vào lúc khoảng 18 giờ, ngày 11/5. Sau khi nạn nhân mất tích được 1 ngày, gia đình nạn nhân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, trước lúc cháu Th mất tích có đi với một đối tượng tên là Lý Văn Đạt.

Theo thông tin ban đầu, tại hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Th. Lực lương Công an đã tìm thấy một ví tiền trong đó có giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đạt (SN 1997, trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn, Quỳ Châu). Được biết, ngay trong đêm lực lượng Công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Đạt để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Hiện lực lượng Công an huyện Quỳ Châu đã tiến hành phong tỏa hiện trường, để chờ lực lượng pháp y tiến hành giám định pháp y.

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 mất tích sau 1 tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO