Niềm vui đến với các em nhỏ ở Thần Sa - Thái Nguyên

02/04/2019 20:15

(TN&MT)-Hưởng ứng Chương trình Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2019 do Đoàn Bộ TN&MT phát động với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, BCH Đoàn Cơ...

(TN&MT) - Hưởng ứng Chương trình Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2019 do Đoàn Bộ TN&MT phát động với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, BCH Đoàn Cơ sở Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu vừa phối hợp với Ban Nữ công, Công đoàn Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu tổ chức Chương trình tình nguyện “Niềm vui cho em”, tại xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. 
IMG 8079
Các phần quà được trao tặng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thần Sa

Được biết, Thần Sa là xã có điều kiện kinh tế - xã hội thuộc diện đặc biệt khó khăn của huyện Võ Nhai cũng như của tỉnh Thái Nguyên. Trong đó, Trường Tiểu học Thần Sa là trường học thuộc 5 điểm trường ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Võ Nhai, với hơn 234 em học sinh là con em đồng bào các dân tộc của địa phương. 

Để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thần Sa, các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên của Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu đã cùng chung tay quyên góp, ủng hộ. 

Ngày 30/3, đại diện Đoàn Thanh niên Viện, Ban Nữ công, Công đoàn Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu cùng sự tham gia của đồng chí Vũ Mai Lan, Phó chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT đã tới tận nơi và trao các suất quà ý nghĩa, gồm: xe đạp, sữa, sách vở, đồ dùng học tập, quần áo,... với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng cho các em nhỏ tại trường mầm non Thần Sa và trường tiểu học Thần Sa. 

Đến với Thần Sa, đoàn tình nguyện đã được chào đón bằng các tiết mục văn nghệ do các em nhỏ tự tập luyện và biểu diễn, được nghe những câu chuyện về các em nhỏ đi bộ vượt qua quãng đường đất 30km đến trường mỗi ngày. Chính những nụ cười rạng rỡ, những câu chuyện cảm động của các em nhỏ và giáo viên trường Thần Sa là nguồn động lực to lớn để Công đoàn cũng như Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu tiếp tục thực hiện các chương trình tình nguyện vì cộng đồng tiếp theo. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình “Niềm vui cho em”:

IMG 8020
Các em nhỏ tham dự Chương trình "Niềm vui cho em"
IMG 8031
Xe đạp được trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp em nhanh bước tới trường​​​
IMG 8039
Niềm vui đong đầy trong ánh mắt trẻ thơ
IMG 8065
Các em háo hức nhận quà
IMG 8041
Mang đến niềm vui, là nhân lên hạnh phúc
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm vui đến với các em nhỏ ở Thần Sa - Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO