Xã hội

Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT tham gia “Chương trình Tháng 3 tình nguyện” tại Hòa Bình

Đức Tâm 25/03/2024 - 08:12

Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan Trung ương gồm: Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội; Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính; Đoàn Thanh niên Văn Phòng Chủ tịch nước; Đoàn Thanh niên Bộ Ngoại giao, tổ chức “Chương trình Tháng 3 tình nguyện” trên địa bàn xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Hiện tại, công trình đường giao thông nông thôn mà chương trình trao tặng cho xã đang được thi công ở xóm Thông, xã Cuối Hạ. Trân trọng ghi nhận ý nghĩa của hoạt động này, đồng chí Đặng Quốc Khánh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TN&MT hy vọng rằng công trình thanh niên này sẽ giúp cho bà con đi lại thuận lợi hơn, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để các em kiên định bước tiếp con đường học tập.

anh-2(1).jpg
Đại diện Đoàn thanh niên Bộ TN&MT trao tặng biển tượng trưng công trình thanh niên “ Đường giao thông nông thôn” cho UBND xã Cuối Hạ

Trân trọng những tình cảm, sự quan tâm của các Đoàn Thanh niên tham gia chương trình, đồng chí Bùi Văn Mạnh – Bí thư Đảng ủy Xã Cuối Hạ bày tỏ "Đảng, chính quyền và nhân dân xã Cuối Hạ rất vinh dự và phấn khởi được đón nhân những tình cảm, quà tặng, công trình đường giao thông nông thôn, chương trình trồng cây xanh và những cuốn sách có giá trị đối với địa phương nói chung và nhà trường nói riêng. Đây là nguồn động viên, đồng thời cũng là động lực, thúc đẩy để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cuối Hạ tiếp tục đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương".

c97469bda6fa09a450eb.jpg
Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT tặng quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã trao tặng biển tượng trưng 1000 sách tham khảo cho Trường TH và THCS Cuối Hạ; tặng quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tới thăm 1 gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã và tặng quà, trao học bổng cho học sinh. Tham gia trồng cây, trao tặng công trình hàng cây thanh niên tại trường TH và THCS Cuối Hạ.

dsc04273.jpg
Trao tặng công trình hàng cây thanh niên tại trường TH và THCS Cuối Hạ
dsc04301.jpg
Đoàn viên thanh niên Cục Địa chất Việt Nam tham gia trồng cây tại trường TH và THCS Cuối Hạ
233bc856-75b2-4294-b939-2f0e5ad2fa90.jpg
Công trình đường giao thông nông thôn đang được thi công tại xóm Thông, xã Cuối Hạ
dsc04385.jpg
Đoàn về thăm di tích lịch sử Nhà máy in tiền đầu tiên của Chính quyền cách mạng Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT tham gia “Chương trình Tháng 3 tình nguyện” tại Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO