Bất động sản

Những điểm đặc biệt của Louis City Hoàng Mai

PV 14/05/2024 08:00

Dự án Louis City Hoàng Mai sở hữu những điểm đặc biệt mà giới đầu tư không thể bỏ qua khi tìm hiểu dòng sản phẩm thấp tầng nội đô Hà Nội. Vậy những điểm đặc biệt nào đã làm nên giá trị của Louis City Hoàng Mai?

798356c3eccb4d9514da(1).jpg

Biệt thự khu vực trung tâm

Trên thực tế, các dự án thấp tầng của Hà Nội những năm gần đầy đều hình thành ở các quận, huyện vùng ven do quỹ đất nội đô đã cạn kiệt trong quá trình đô thị hóa như Gia Lâm, Hoài Đức, Hà Đông, Đông Anh, Long Biên. Cũng nhờ lợi thế lớn về quỹ đất mà khu vực vùng ven Hà Nội phát triển được các quần thể biệt thự lớn, có tích hợp đầy đủ tiện ích, dịch vụ. Một số dự án có thể kể đến như Vinhomes Riverside, Hinode Royal Park. Trong khi đó, Louis City Hoàng Mai được quy hoạch và xây dựng ở khu vực trung tâm quận Hoàng Mai. Về mặt địa lý, Hoàng Mai là quận gần 4 quận nội đô lịch sử nhất: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa.

Tại vùng lõi trung tâm quận Hoàng Mai, Louis City Hoàng Mai là khu đô thị quy mô với hơn 800 biệt thự, liền kề duy nhất và cuối cùng của khu vực phía Nam Hà Nội. đó, dự án Louis City Hoàng Mai có lợi thế lớn trong việc kết nối đến các điểm trung tâm, hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội. Đây là lợi thế giúp giá trị bất động sản sẽ có sự tăng trưởng theo thời gian.

Không gian sống xanh

Louis City Hoàng Mai có tổng diện tích là 22.3ha và mật độ xây dựng của dự án chỉ là 35% trên tổng diện tích. Diện tích còn lại chủ đầu tư tập trung phát triển các mảng xanh, mặt nước và chuỗi tiện ích với mong muốn tạo ra không gian sống thoải mái, thanh bình nhưng cũng không kém phần năng động cho dân cư.

Các mảng xanh được phủ khắp dự án, xen kẽ là những khóm hoa rực rỡ sắc màu được cắt tỉa, sắp xếp một cách hợp lý, tạo không gian sống hài hòa. Louis City Hoàng Mai quy tụ chuỗi tiện ích đồng bộ, hiện đại với các phòng tập Yoga - Gym, chuỗi Spa giúp cư dân nơi đây tận hưởng cuộc sống, hệ thống bệnh viện khép kín đạt chuẩn quốc tế hoạt động 24/7. Tất cả nhằm giúp cư dân của Louis City có sức khỏe thể chất tốt nhất.

Bên cạnh đó là những nhà hàng 5 sao, trung tâm thương mại, quảng trường dạo bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, trường học liên cấp.. .giúp cư dân kết nối cộng đồng một cách dễ dàng.

Không gian xanh của Louis City Hoàng Mai không chỉ được phát triển nhằm tạo ra một không gian sống hài hòa, tạo thêm mảng xanh của khu vực.

Khu đô thị sở hữu 4 mặt tiền

Sở hữu quần thể dự án trên diện tích 22,3ha, Louis City Hoàng Mai còn sở hữu 4 mặt tiền, trong đó 3 mặt tiền lớn, thông thẳng ra các trục đường huyết mạch: Đường Tân Mai, đường 20m, đường 30m.

Louis City Hoàng Mai được bao quanh bởi hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, các cơ sở giáo dục, y tế, trung tâm hành chính, thương mại… Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm tiện ích như: Hồ Gươm, Vincom, Times City, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế, BV Bạch Mai, Bến Xe giáp bát... Bên cạnh đó, lợi thế về vị trí và hạ tầng giao thông là một bản lề quan trọng cho việc phát triển các dãy shophouse tại Louis City Hoàng Mai. Giao thương kết nối thuận tiện, cộng hưởng cùng lượng cư dân hiện hữu và từ các khu đô thị lân cận sẽ tạo nên các cơ hội kinh doanh lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm đặc biệt của Louis City Hoàng Mai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO