Nghệ An: Khởi công xây dựng dự án nghìn tỷ hiện đại nhất miền Trung

19/12/2017 14:39

(TN&MT) - Dự án Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả Núi Tiên (Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên) có quy mô đầu tư khoảng 1.177 tỷ đồng; tổng diện tích đất dự án sử dụng để xây dựng Nhà máy là 11,75 ha.

Dự kiến Nhà máy sẽ cho ra mắt sản phẩm vào cuối năm 2019 với các sản phẩm được sản xuất gồm: nước tinh khiết, nước quả (cam ép), mứt nha đam, nước thảo dược, nước sữa gạo.

Theo như nhà đầu tư thì dự án này sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường với 2 dây chuyền hiện đại, tự động hóa 100%, công suất tối đa của dây chuyền nước tinh khiết đạt 40.000 chai/giờ và công suất tối đa dây chuyền nước hoa quả là 36.000 chai/giờ.
 

Lễ khởi công rầm rộ dự án vào ngày 01/8/2017

Lễ khởi công rầm rộ dự án vào ngày 01/8/2017

Đây được cho là Nhà máy có công suất lớn và hiện đại nhất khu vực miền Trung - Việt Nam. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Nhà máy sử dụng nguồn nước thô hoàn toàn từ tự nhiên là nước ngầm tinh khiết khu vực Núi Tiên (Nghĩa Đàn) ở độ sâu hơn 100m. Nguyên liệu nước ép hoa quả được khảo sát sử dụng là quả cam - đặc sản của vùng Phủ Quỳ. Bên cạnh đó tập đoàn TH cũng nghiên cứu để sản xuất mứt nha đam, nước thảo dược, nước sữa gạo… với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Khởi công xây dựng dự án nghìn tỷ hiện đại nhất miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO