Nghệ An: Bắt vụ vận chuyển 50 bánh hêrôin

27/05/2016 00:00

(TN&MT) - Một vụ vận chuyển ma tuý xuyên quốc gia từ Lào qua Việt Nam vừa được Công an huyện biên giới Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An bắt giữ với tang vật là 50 bánh heroin…

Sau một thời gian dài theo dõi, mật phục, vào khoảng 21h, ngày 26/5/2016, tại khách sạn Phanh Dần 2, thuộc bản Sơn Thành, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, các chiến sỹ thuộc Đội cảnh sát điều tra - Công an huyện Kỳ Sơn đã bắt quả tang 2 đối tượng đang mang một bao tải lớn nghi chứa heroin.

Tuy nhiên, khi bị lực lượng CA huyện Kỳ Sơn bao vây, hai đối tượng này đã dùng dao nhọn để chống trả quyết liệt, nhưng bằng sự mưu trí, lòng dũng cảm của các chiến sỹ công an huyện Kỳ Sơn đã khống chế đối tượng trong chốc lát.

Hai đối tượng cùng tang vật 50 bánh heroin
Hai đối tượng cùng tang vật 50 bánh heroin

Ngay lập tức, lực lượng công an đã khám xét tại hiện trường và đã thu được 50 bánh heroin, 3 điện thoại di động và 200 đô la Mỹ.

Hai đối tượng được đưa về trụ sở CA huyện Kỳ Sơn đấu tranh khai thác. Tại đây hai đối tượng khai tên là Chò Cha, tên gọi khác là Lồng Cha (SN 1978, trú bản Thung Tha, huyện Mường Pẹt - tỉnh Xiêng Khoảng - nước CHDCND Lào) và Già Rua Tủa (SN1962, trú bản Huồi Xài, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An).

Hai đối tượng này khai nhận, số hàng trên được đưa mua từ bên Lào và đưa về Nghệ An, Việt Nam để tiêu thụ.

Hiện, vụ án đang được công an huyện Kỳ Sơn điều tra mở rộng.

Đình Tiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt vụ vận chuyển 50 bánh hêrôin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO