Ngày hội tri ân và vinh danh các tài xế Phương Trang

09/02/2015 00:00

(TN&MT) – Tối 7/2, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty Cổ phần dịch vụ và vận tải Phương Trang (FUTA Bus Lines) đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày truyền thống FUTA Bus...

   
(TN&MT) – Tối 7/2, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty Cổ phần dịch vụ và vận tải Phương Trang (FUTA Bus Lines) đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày truyền thống FUTA Bus Lines – Trân trọng và tri ân các bác tài.
   
  Trong số hàng trăm lái xe được tuyên dương, có nhiều bác tài đã dũng cảm đối đầu với kẻ cắp, bảo vệ tài sản, tư trang của hành khách hoặc tình nguyện đưa người bị tai nạn giữa đường đến bệnh viên cấp cứu và trong nhiều năm liền không vi phạm Luật giao thông đường bộ.
   
   
  Tại lễ tuyên dương, nhiều người vẫn không quên hình ảnh lái xe Nguyễn Thanh Hùng chạy tuyến Rạch Giá – Sài Gòn cách đây chưa lâu một mình dũng cảm đối mặt với đối tượng trộm cắp có hung khí, thu hồi tài sản cho hành khách.
   
  Một lái xe khác là anh Lê Duy Minh (tuyến Cần Thơ – Sài Gòn) đã mưu trí vạch trần thủ đoạn tinh vi của kẻ trộm hay lái xe Nguyễn Thanh Minh tình nguyện đưa nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu.
   
  Theo ông Nguyễn Đông Hoà, thành viên HĐQT ty Cổ phần dịch vụ và vận tải Phương Trang , chuyện tài xế xe khách Phương Trang cấp cứu người bị nạn giữa đường hay chống lại kẻ cắp, trấn lột, bảo vệ tài sản của hành khách là không hiếm. Ông Hoà cho biết mới đây lái xe Phương Trang còn tham gia truy bắt đối tượng tình nghi buôn bán ma tuý từ biên giới Campuchia về TPHCM.
   
  Được thành lập từ năm 2002, Công ty Cổ phần dịch vụ và vận tải Phương Trang đã trải qua một chặng đường dài để phát triển và khẳng định thương hiệu. Từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chưa đến 10 chiếc theo tuyến TP HCM và Đà Lạt, thì nay con số ấy đã lên đến trên 1.000 xe đời mới, hiện đại, chất lượng cao và trở thành hãng vận tải hành khách tuyến cố định đường dài lớn nhất Việt Nam, là lựa chọn ưa thích của khách hàng toàn quốc.
   
  Ông Nguyễn Hữu Luận – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dịch vụ và vận tải Phương Trang cho biết: “Tôi rất tự hào vì ngày càng có nhiều bác tài Phương Trang thân thiện và lịch sự trong bộ đồng phục màu xanh lá trên những chiếc xe màu cam hiện đại và sang trọng, có mặt mọi lúc mọi nơi để phục vụ bà con cô bác.
   
  Từ các bác tài ở những tuyến cố định đến những bác tài trung chuyển, công vụ đều rất dễ mến, bình dân, trách nhiệm và yêu nghề! Các bác tài của FUTA Bus Lines rất xứng đáng được tôn vinh, xứng đáng được trân trọng và tri ân bởi những đóng góp của mình. Năm nay Công ty Cổ phần dịch vụ và vận tải Phương Trang đã chọn ra được 170 bác tài vừa có chuyên môn giỏi, vừa có đạo đức nghề nghiệp tốt, vừa chuyên nghiệp, vừa trung thực để vinh danh”.
   
                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội tri ân và vinh danh các tài xế Phương Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO