Lào Cai: Triệt phá sới bạc khủng bắt 77 đối tượng

Bích Hợp| 23/06/2020 10:09

(TN&MT) - Cơ quan chức năng huyện Bảo Yên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện và triệt phá thành công một sới bạc khủng bắt dữ 77 đối tượng tham gia đến từ nhiều huyện trong tỉnh và các tỉnh, thành khác. Trong khi bị truy bắt 1 đối tượng đã liều lĩnh tìm cách thoát thân và đã bị tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 15 giờ ngày 19/6, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ của Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai và Công an huyện Bảo Yên đã tổ chức triệt phá thành công sới bạc khủng tại tổ 1, thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên, Lào Cai).

Quá trình vây bắt, triệt phá sới bạc này, lực lượng công an đã bắt giữ 77 đối tượng đang tham gia đánh bạc dưới nhiều hình thức như xóc đĩa, ba cây, sâm... Số tiền thu giữ được trên chiếu bạc là trên 1,3 tỷ đồng; lực lượng chức năng còn thu giữ 8 ô tô, 12 xe máy, 18 điện thoại và nhiều vật dụng, tài liệu liên quan khác.

77 con bạc đã bị bắt giữ trên sới bạc khủng tại Bảo Yên, Lào Cai

Trong số 77 đối tượng bị bắt, có 2 đối tượng do liều lĩnh tháo chạy nhảy lên đồi, nhảy xuống ao…đã bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên. Trong quá trình cấp cứu một đối tượng đã tử vong, đối tượng còn lại đang hồi phục sức khỏe.

Được biết, trước khi triệt phá sới bạc này, lực lượng công an đã lập chuyên án, theo dõi mọi hoạt động của các đối tượng tham gia. Sới bạc tại thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên) đã liên kết với một số sới bạc tại các tỉnh, thành khác để luân phiên tổ chức cho các con bạc đến sát phạt nhau.

Sau khi bắt giữ các đối tượng cơ quan chức năng và lực lượng công an di lý về Hà Nội để tiếp tục mở rộng điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Triệt phá sới bạc khủng bắt 77 đối tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO