Không có chuyện Khu du lịch Đại Nam ra thông báo phát tiền cho du khách

16/11/2014 00:00

(TN&MT) - Cty CP Đại Nam khẳng định không có chủ trương và không có bất cứ một thông báo nào về việc dùng 10 tỷ đồng tiền mặt phát cho dân nghèo khi đến KDL Đại...

   
(TN&MT) - Chiều ngày 16/11, ông Nguyễn Văn Sang, Giám đốc Trung tâm dịch vụ - du lịch Đại Nam – Bình Dương thuộc Công ty CP Đại Nam cho biết trên trang Facebook giả mạo ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ Khu du lịch Đại Nam vừa đăng tải thông tin thất thiệt là ông chủ Khu du lịch Đại Nam sẽ dùng 10 tỷ tiền mặt để phát cho dân nghèo đến với Khu du lịch Đại Nam.
   
Trang Facebook giả mạo ông Huỳnh Uy Dũng
    
   
  Ông Nguyễn Văn Sang một lần nữa khẳng định Ban giám đốc Công ty CP Đại Nam không có chủ trương trên và không có bất cứ một thông báo nào về việc dùng 10 tỷ đồng tiền mặt phát cho dân nghèo. 
   
  Ông Nguyễn Văn Sang đề nghị bà con và du khách cần tỉnh táo trước thông tin đăng tải trên Facebook giả mạo tên tuổi ông chủ  Khu du lịch Đại Nam - Huỳnh Uy Dũng, làm mất uy tín cho Khu du lịch Đại Nam.  Du khách muốn cập nhật thông tin, xem tin tức liên quan đến Khu du lịch Đại Nam nên vào trang website duy nhất là www.laccanhdainamvanhien.vn để tránh bị kẻ xấu lừa gạt.
   
Trang Facebook giả mạo ông Huỳnh Uy Dũng thông báo phát 10 tỷ đồng tiền mặt cho du khách
    
   
  Trước đó, một trang facebook mang tên Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi đăng tải những thông tin hình ảnh liên quan đến cá nhân ông Huỳnh Uy Dũng cũng như Công ty CP Đại Nam với hơn 4.000 lượt người like (thích), hàng trăm comment (phản hồi)…
   
  Ngay sau đó, ông Huỳnh Uy Dũng đã trả lời chính thức trên nhiều cơ quan báo chí chính thống trong nước, khẳng định đây là facebook giả mạo ông với mục đích xấu. Ngay lập tức trang facebook này bị cộng đồng mạng tẩy chay và “ném đá” với thái độ phản đối kịch liệt việc mạo danh người khác, đồng thời kiến nghị cơ quan công an  vào cuộc điều tra làm rõ. Một ngày sau đó, facebook này đã gỡ bỏ hẳn. Tuy nhiên, sau đó lại xuất hiện một vài facebook khác nhưng cùng tên, nội dung tương tự với tính chất, mức độ ngày càng thể hiện hành vi coi thường pháp luật, bất chấp luật pháp nghiêm cấm khi đăng tải thông tin lừa gạt mọi người như đã nói trên. 
   
  “Điều này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín bản thân tôi, gia đình tôi cũng như Công ty CP Đại Nam, cũng như những người liên quan khác” – ông Huỳnh Uy Dũng bức xúc nói.
   
   
  Được biết, ngày 12/11/2014,  ông Huỳnh Uy Dũng đã gửi đơn đến Tổng cục An ninh (Bộ Công an); Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (Bộ Công an); Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc.
   
  Ông Huỳnh Uy Dũng cho biết: “Tôi rất mong các cơ quan an ninh vào cuộc điều tra để sớm trả lại uy tín, danh dự cho tôi cũng như Công ty Đại Nam. Đưa ra ánh sáng những kẻ mạo danh, núp bóng tôi nhằm thực hiện hành vi, ý đồ xấu…”.
   
Việt Đức
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có chuyện Khu du lịch Đại Nam ra thông báo phát tiền cho du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO