Khởi tố, bắt tạm giam hung thủ giết người ở quán massage

29/08/2013 00:00

(TN&MT) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, đối với Dương Văn Lực.

   
(TN&MT) - Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết: được sự chấp thuận của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, đối với Dương Văn Lực, sinh năm 1994, trú tại xóm Trại, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh về tội danh giết người.  Sau khi ra quyết định, Công an Quảng Ninh cũng bắt tạm giam khẩn cấp Dương Văn Lực 3 tháng để phục vụ công tác điều tra.
   
Hung thủ Dương Văn Lực
    
   
  Theo điều tra ban đầu cũng như khai báo, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 27-8, tại quán massage Khang Phúc  có địa chỉ tại tổ 5, khu 9A, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, nạn nhân bị đâm chết là Nguyễn Văn Việt (SN 1984), trú tại tổ 3, khu Đại Đán, phường Đại Yên, TP Hạ Long hung hăng cầm một con dao nhọn để gọt hoa quả đẩy cửa phòng ngủ ở tầng 3 của Dương Văn Lực (SN 1994), trú tại xóm Trại, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên để xông vào tấn công Lực. Lực đang “liu diu” ngủ bỗng choàng tỉnh chống đỡ những nhát dao chí mạng và túi bụi của Việt. Sau khi cố thoát được ra ngoài, Lực đã chạy xuống tầng 1 lấy thanh kiếm dài khoảng 70cm lao lên chống lại. Sau một hồi “đao kiếm”, Việt đã bị đâm “chí mạng” một số mũi vào cơ thể khiến Việt bị trọng thương và mất máu. Sau đó, Việt đã tử vong tại Bệnh Viện Đa khoa Bãi Cháy. Ngược lại, trong lúc “giao đấu”, mặt của Lực cũng bị bầm dập và nhiều vết thương trên người.
   
  Nhiều nhân viên của quán massage khi bị gọi lên lấy lời khai đều khẳng định lúc đó cả 2 người này như “trâu điên”, mặt hằm hằm sát khí nên nhiều nhân viên ở đây không ai dám can ngăn. Chỉ sau khi Việt nằm gục xuống sàn nhà,  cuộc “quyết đấu” mới dừng lại. Bản thân hung thủ Dương Văn Lực cũng bị thương ở mắt và đã ra đầu thú tại cơ quan công an ngay trong ngày để xin hưởng chính sách khoan hồng. Theo lời khai ban đầu của Lực tại công an, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do cả 2 có mâu thuẫn cá nhân từ trước, đặc biệt trong việc mâu thuẫn tình ái.
   
  Được biết, trên địa bàn Quảng Ninh thời gian qua có đến hàng nghìn tụ điểm massage không phép hoạt động, kích dục dưới danh nghĩa tẩm quất. Mặc dù liên tục bị “sờ gáy” nhưng các tụ điểm vẫn không chùn tay...
   
  Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để sớm truy tố hung thủ Lực trước pháp luật. 
   
  Tin & ảnh: Hà Thúy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam hung thủ giết người ở quán massage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO