Khởi động Tháng khuyến mại – Cơ hội cho người tiêu dùng

03/11/2014 00:00

(TN&MT) - Bắt đầu từ ngày 1/11, Hà Nội chính thức bước vào Tháng khuyến mại 2014 với nhiều ưu đãi cho khách hàng Thủ đô cũng như các du khách đến Hà Nội.

(TN&MT) - Bắt đầu từ ngày 1/11, Hà Nội chính thức bước vào Tháng khuyến mại 2014 với nhiều ưu đãi cho khách hàng Thủ đô cũng như các du khách đến Hà Nội. Đây là lần thứ bảy, Tháng khuyến mại được tổ chức đều đặn vào tháng 11 hàng năm.
   
  Năm nay, sự kiện thường niên này đã thu hút gần 500 doanh nghiệp tham gia với trên 1000 Điểm khuyến mại. Các Điểm khuyến mại sẽ thực hiện giảm giá từ 15% trở lên bắt đầu từ ngày 1/11 đến ngày 30/11/2014 trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
   
  Các ngành hàng được khuyến mại bao gồm: nhóm hàng thực phẩm- đồ uống- các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng điện- điện máy- điện tử- máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ, ô tô xe máy, các sản phẩm tiêu dùng khác… Tham gia Tháng khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được mua hàng với giá ưu đãi và trải nghiệm nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn từ các doanh nghiệp.
   
  Tháng khuyến mại Hà Nội 2014 đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận những mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ, đặc biệt là hàng Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá xây dựng thương hiệu của mình, từ đó thúc đẩy sản xuất phát triển.
   
  Nhằm hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp bán hàng online, chương trình "Bán hàng khuyến mại trực tuyến" được thực hiện từ ngày 01 đến ngày 15/11/2014 qua website www.hangvietchinhhang.vn. Người tiêu dùng khi truy cập vào website có thể mua sắm trực tuyến hàng nghìn sản phẩm tại các website của các doanh nghiệp tham gia chương trình.
   
Hàng khuyến mại bao gồm: thực phẩm- đồ uống- các mặt hàng thiết yếu, hàng điện- điện máy- điện tử- máy tính...
   
  Sự kiện hấp dẫn người tiêu dùng là Ngày Vàng khuyến mại diễn ra trong 2 ngày 15, 16/11/2014 (thứ bảy và chủ nhật) tại 28 Điểm Vàng với mức giảm giá sâu tới 50%.
   
  Sự kiện "Hội chợ vàng khuyến mại" sẽ tổ chức từ ngày 28/11 đến ngày 02/12/2014 tại Nhà A3, Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) với quy mô 150 gian hàng khuyến mại. Đến với Hội chợ vàng khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được tham quan, mua sắm hàng nghìn sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu với giá cả ưu đãi và khuyến mại lớn.
   
  Các doanh nghiệp tham gia chương trình đã cam kết chất lượng hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng, số lượng hàng hóa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thủ đô trong suốt tháng khuyến mại.
   
  Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công Thương Hà Nội đã yêu cầu các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại chấp hành đúng các quy định của pháp luật về khuyến mại và quy định của Ban tổ chức; chỉ đạo Chi cục QLTT Hà Nội tăng cường kiểm tra, kiểm soát, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện đúng quy định của pháp luật, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đồng thời, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục cấp Chứng nhận cho các doanh nghiệp Điểm Vàng khuyến mại. Giấy chứng nhận sẽ tạo thuận lợi cho công tác thanh tra, kiểm soát của Chi cục QLTT, nhằm hạn chế tình trạng nhái Điểm Vàng khuyến mại.
   
Phạm Lê
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Tháng khuyến mại – Cơ hội cho người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO