Khởi động hành trình tìm kiếm cao thủ trí nhớ Việt Nam 2015

25/06/2015 00:00

(TN&MT) - Hành trình tìm kiếm cao thủ trí nhớ của Việt Nam vừa được khởi động với mục tiêu trong năm 2015 sẽ tìm ra các cao thủ có thể nhớ dãy số 300 chữ số cho sẵn trong thời gian ngắn.

Đây là chương trình do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và đào tạo năng lực não bộ & cơ thể Bimemo cùng tổ chức. Ban tổ chức cho biết, những người tham gia chương trình sẽ phải thực hiện tốt các hạng mục và tiêu chí của Ban tổ chức đưa ra, như: nhớ, đọc xuôi, đọc ngược các dãy 50 con số, không theo thứ tự cho sẵn trong thời gian ngắn nhất; nhớ được thông tin về các quốc gia khi xem hình quốc kỳ ngẫu nhiên cho sẵn; nhớ thông tin niên lịch, tính thứ trong tuần trong thời gian ngắn nhất…

Việc xác lập này nhằm tìm ra 50 cao thủ đầu tiên về trí nhớ và xác lập kỷ lục cho Kỷ lục gia đầu tiên về trí nhớ của Việt Nam, để đề cử xác lập kỷ lục trí nhớ châu Á và Thế giới.

Đối tượng tham dự là công dân Việt Nam đang học tập, làm việc, sinh sống trong nước và kiều bào Việt Nam tại nước ngoài, không giới hạn lứa tuổi, thành phần, dân tộc, nghề nghiệp…Đối tượng mở rộng cho tất cả những ai muốn được thử sức trong lĩnh vực trí nhớ.

Thời gian dự kiến tổ chức từ tháng 7 đến 10/2015 tại Khu vực phía Nam (TP HCM) và Khu vực phía Bắc (Hà Nội).

                                                          Tin và ảnh: Thục Vy

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động hành trình tìm kiếm cao thủ trí nhớ Việt Nam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO