Khai mạc Hội chợ làng nghề lần thứ 15 và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2019

                                  Trần Tuấn| 26/10/2019 19:05

(TN&MT) - Từ ngày 26 đến 31 tháng 10 năm 2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng UBND tỉnh Hải Dương và TP Hải Dương tổ chức Hội chợ làng nghề lần thứ 15 và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2019.

Tới dự lễ khai mạc Hội chợ làng nghề lần thứ 15 và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2019 có ông Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; ông Nguyễn Anh Cương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Trọng Thừa, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; đại diện các đơn vị liên quan của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; các địa phương trong và ngoài tỉnh Hải Dương; các doanh nghiệp, HTX, thương nhân của 20 tỉnh, thành phố.

Các đại biểu làm Lễ khai mạc hội chợ.

Gian hàng gốm sứ Chu Đậu tỉnh Hải Dương được các đại biểu quan tâm.

Hội chợ làng nghề lần thứ 15 và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2019 là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại của ngành nông nghiệp năm 2019, đón mừng Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận Thành phố Hải Dương mở rộng đạt đô thị loại I;  là cơ hội kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp, các địa phương để thúc đẩy thương mại, mở rộng thị trường, chuyển giao công nghệ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Hội chợ đã thu hút gần 300 đơn vị của các tỉnh, thành phố trong cả nước đăng ký gần 200 gian hàng giới thiệu sản phẩm đa dạng phong phú, chủ yếu là sản phẩm nông, lâm sản của các làng nghề trong nước. Đây là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại trong cả nước, trong đó giới thiệu sản phẩm chủ lực của làng nghề Việt Nam, hướng tới mỗi xã, phường một sản phẩm.

                                                                    

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ làng nghề lần thứ 15 và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO