Hưng Thịnh lần thứ hai lọt "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương"

Kinh tế - 00:00 08/05/2017

(TN&MT) - Ngày 07/5 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) lần thứ 2 được vinh danh với danh hiệu...

 

(TN&MT) - Ngày 07/5 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM,  Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) lần thứ 2 được vinh danh với danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương trao tặng.

Chương trình khảo sát, đánh giá và tôn vinh “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích kịp thời những thương hiệu tiêu biểu, những sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp áp dụng khoa học công nghệ nhằm tăng tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Mục đích của cuộc bình chọn mang tầm quốc tế này là nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Đây là giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, Ấn bản điện tử www.ktcatbd.com.vn, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA - Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn.

Từ hơn 1000 hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp, Ban tổ chức đã lựa chọn ra trên 100 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng. Trong 100 thương hiệu tiêu biểu, Tập đoàn Hưng Thịnh được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” không chỉ làm phong phú, và tăng thêm bề dày thành tích, mà còn tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của Hưng Thịnh trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Tự hào khi mang trong mình nhiệm vụ khai phá và tạo dựng chốn an cư lý tưởng cho khách hàng, tính đến thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh đã đưa ra thị trường hơn 30 dự án chất lượng trải dài ở các tỉnh thành như: TP.HCM, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định, Lâm Đồng…

Có thể nói, sau 15 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản lớn và uy tín tại thị trường TP.HCM. Để có được thành công này thì ngoài chiến lược kinh doanh vì người tiêu dùng, Tập đoàn còn có một lợi thế cốt lõi đó là quy trình khép kín trong chuỗi cung ứng bất động sản. Cụ thể, công ty thành viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã giúp Hưng Thịnh hình thành quy trình từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất đến phân phối sản phẩm. Chính nhờ vận dụng gói giải pháp này mà Tập đoàn đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường bằng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

PV 


(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO