Huế: Để lại xe máy, một phụ nữ gieo mình xuống sông Hương tự vẫn

19/03/2018 09:32

(TN&MT) - Trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, người phụ nữ trẻ tuổi quyết định lao mình xuống sông Hương tự vẫn, trên cầu vẫn còn để lại chiếc xe...

(TN&MT) - Trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, người phụ nữ trẻ tuổi quyết định lao mình xuống sông Hương tự vẫn, trên cầu vẫn còn để lại chiếc xe máy...
Chiếc xe máy mà nạn nhân để lại
Chiếc xe máy mà nạn nhân để lại
Cho đến rạng sáng 19/3, lực lượng chức năng cùng người thân vẫn tích cực tìm kiểm thi thể của một phụ nữ đã nhảy cầu trong đêm.
 
Danh tính nạn nhân được xác định là chị T.T.N. (29 tuổi, trú đường Bùi Thị Xuân, phường Thủy Xuân, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 18/3, nhiều người đang đi trên cầu Dã Viên (TP. Huế) thì bất ngờ phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 75C- 5889 lên cầu rồi dừng lại, trèo qua lan can cầu và gieo mình xuống sông Hương.
Nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi sự việc
Nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi sự việc
Khi phát hiện được sự việc, nhiều người dân đã cố tri hô để mọi người gần đó tìm cách ứng cứu người phụ nữ. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra nhanh, trời lại tối và nước sông sâu... nên không ai cứu được.
 
Người nhà nạn nhân cho hay trước khi ra khỏi nhà, chị N. có nói với 2 đứa con là “mẹ đi chết” và cho mỗi đứa 50.000 đồng. Quá lo lắng nên người thân đã đi tìm thì đã không kịp...
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Huế đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với gia đình tiến hành tìm kiếm tung tích của nạn nhân.
 
Được biết, người phụ nữ nhảy cầu đã có chồng và 2 người con; trước khi nhảy cầu thì nạn nhân không có biểu hiện bất thường gì về tâm lý.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Để lại xe máy, một phụ nữ gieo mình xuống sông Hương tự vẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO