Huế: Cảnh báo giông sét, mưa lớn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

25/06/2018 20:52

(TN&MT) - Trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, thời tiết tại Huế diễn biến phức tạp và có thể ảnh hưởng không nhỏ đến thí sinh…

Thí sinh đội mưa đi thi tại Huế
Thí sinh đội mưa đi thi tại Huế

Ngày 25/6, thông tin từ Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa có thông báo gửi thủ trưởng các cơ quan, đoàn thể trong tỉnh, Sở GD&ĐT, UBND các huyện, thị xã, TP. Huế về việc cảnh báo và ứng phó với giông lốc, sét trong thời gian diễn  ra kỳ thi THPT.

Theo đó, cơ quan chức năng dự báo từ chiều 25/6 đến 26/6 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục có mưa giông, sét lớn, gió giật mạnh.

Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh đề nghị Ban chỉ huy PCTT&TKCN các huyện, thị xã và TP. Huế; các sở, ban, ngành trong tỉnh triển khai các biện pháp ứng phó.

Sở GD&ĐT triển khai thông báo, cảnh báo, đề phòng giông lốc, sét lớn, gió mạnh cho các hội đồng thi, thí sinh chủ động ứng phó với những tình huống có thể xảy ra trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai các phương án đảm bảo cung ứng điện kịp thời cho các hội đồng thi để kỳ thi diễn ra đúng kế hoạch và an toàn; Trung tâm Công viên cây xanh Huế chuẩn bị lực lượng, phương tiện để giải phóng cây xanh đổ ngã đảm bảo giao thông thông suốt.

Cùng với đó, chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng xử lý các tình huống thiên tai bất thường, nhanh chóng khắc phục hậu quả, tạo mọi điều kiện để kỳ thi diễn ra đúng kế hoạch và an toàn.

Trước đó, vào chiều 24/6, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra đợt giông lốc, sét lớn khiến nhiều thí sinh nhập thủ tục muộn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Cảnh báo giông sét, mưa lớn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO