Huế: 5 giảng viên trở về từ Vũ Hán có sức khỏe tốt

Văn Dinh| 01/02/2020 20:46

(TN&MT) - 5 giảng viên của Đại học Sư phạm Huế đang theo học ở TP. Vũ Hán (Trung Quốc) vừa trở về Việt Nam có sức khỏe tốt, ổn định, chưa có biểu hiện gì của dịch virus Corona.

Thông tin trên được lãnh đạo Đại học Sư phạm Huế xác nhận. Theo đó, tại trường Đại học Sư phạm Huế có 11 giảng viên đang học tại Trung Quốc, trong đó 7 giảng viên đang nghiên cứu sinh ở TP. Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Có 5 giảng viên về Việt Nam trước ngày 23/1 để đón Tết Nguyên đán Canh Tý, còn 2 người ở lại Vũ Hán.

Hiện tại, 5 giảng viên về nước thì sức khỏe ổn định, không có biểu hiện gì bất thường. Trường Đại học Sư phạm Huế cho hay đơn vị đang quản lý chặt chẽ các giảng viên nói trên.

Những giảng viên ở Huế trở về nước với sức khỏe tốt

Được biết, Đại học Huế cũng đã ra thông báo cho hàng chục ngàn sinh viên trực thuộc các trường thành viên nghỉ học cho đến hết ngày 10/2.

Trước diễn biến phức tạp của dịch virus Corona, toàn bộ các lễ hội Tết ở Huế như lễ hội đền Huyền Trân, lễ hội vật làng Sình, đua Trãi… đã bị hủy bỏ dù công tác chuẩn bị hoàn tất.

Được biết tại Thừa Thiên Huế đến thời điểm này chưa phát hiện trường hợp nhiễm virus Corona và địa phương này đang tích cực phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: 5 giảng viên trở về từ Vũ Hán có sức khỏe tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO