Hơn 100 gian hàng tại Hội chợ hàng tiêu dùng, quà tặng trẻ em

26/05/2015 00:00

(TN&MT) – Từ ngày 26 – 1/6/2015, tại Hà Nội đã diễn ra Hội chợ  hàng tiêu dùng và Qùa tặng trẻ em 1/6.

Đây là chương trình do Công ty TNHH tổ chức các sự kiện và quảng cáo thương mại THC tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người dân được thỏa sức mua sắm nhiều mặt hàng, sản phẩm đa dạng, từ các sản phẩm thiết bị điện, điện tử gia dụng trong gia đình đến các mặt hàng dệt may, giày da, quần áo thời trang và rất nhiều các phần quà tặng dành cho các em nhỏ. Với giá cả phải chăng hội chợ đem đến sự hài lòng cho các khách hàng thông thái.

Mặt hàng da giày được bán tại hội chợ
Mặt hàng  giày dép được bán tại hội chợ

Hội chợ thu hút sự tham gia của gần 70 doanh nghiệp Việt Nam với quy mô hơn 100 gian hàng đến từ các công ty, đơn vị sản xuất trên cả nước. Hội chợ không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân Thủ đô trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 mà còn là ngày hội giao lưu giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất với khách hàng.

Tại hội chợ, các doanh nghiệp, nhà sản xuất bày bán, giới thiệu những sản phẩm hàng hóa trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: quần áo may mặc sẵn, da giày, tranh ảnh,…

Sách, tranh ảnh được bày bán nhiều phục vụ các em nhỏ
Gian hàng sách, tranh ảnh dành cho các em nhỏ

Ngoài ra, Hội chợ còn mang đến một không gian vui chơi phong phú, với các gian hàng đồ chơi, tranh ảnh, sách, đồ dùng học tập, quần áo thời trang cho các bé.

Theo Ban tổ chức, năm nay các doanh nghiệp tham gia Hội chợ phải thực hiện ít nhất một trong các hình thức khuyến mại như: Bán hàng với giá thấp hơn giá thị trường trong kỳ hội chợ; Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ cho khách hàng không thu tiền; Tổ chức bốc thăm trúng thưởng và tặng quà cho các em nhỏ.

Thúy Dung

 


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 gian hàng tại Hội chợ hàng tiêu dùng, quà tặng trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO