Hai lần mở phiên tòa, vẫn chưa xử xong vụ án giết người

26/09/2014 00:00

(TN&MT) - TAND tỉnh Phú Yên tiếp tục xử sơ thẩm vụ án giết người và cố ý gây thương tích đối với bị cáo Nguyễn Văn Giang...

   
   
(TN&MT) - Sáng 26/9, TAND tỉnh Phú Yên tiếp tục xử sơ thẩm vụ án giết người và cố ý gây thương tích đối với bị cáo Nguyễn Văn Giang (SN 1992, trú ở khu phố Phú Thọ 1, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên). Tuy nhiên, hội đồng xét xử lại tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND tỉnh để điều tra bổ sung.
   
   
  Theo Chủ tọa phiên tòa, Thẩm phán Trần Hà, việc trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung nhằm làm rõ lời khai các nhân chứng, bị cáo và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Đồng thời dựng lại hiện trường vụ án để chứng minh có vai trò đồng phạm hay không, cũng như giám định lại thương tích theo yêu cầu của người bị hại.
   
  Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên lúc 21 giờ ngày 28/1/2014, tại khu phố Phú Thọ 1, Nguyễn Quốc Tiền, Nguyển Văn Hậu, Văn Phú Hòa và Trần Minh Thụ đã dùng tay, chân đánh vào người bị cáo Giang. Bị đánh hội đồng, Giang dùng con dao bấm để sẵn trong túi quần đâm liên tiếp vào người Tiền, Hậu, Hảo và Phú.
   
  Hậu quả, Tiền chết do mất máu cấp, Hảo bị thương tích 42%, Hậu thương tích 8%, Thụ thương tích 2%. Sau khi gây án, Giang bị bắt tạm giam cho đến nay.
   
  Trước đó, ngày 2/6/2014, Viện KSND tỉnh Phú Yên ra cáo trạng truy tố bị cáo Nguyễn Văn Giang phạm, do phạm tội giết người và cố ý gây thương tích. Đến ngày 7/8/2014, TAND tỉnh này đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Sau hai ngày xét xử, tòa đã tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để điều tra bổ sung, do một số tình tiết, chứng cứ quan trọng chưa được làm sáng tỏ.
   
Tin & ảnh: Phương Nam
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai lần mở phiên tòa, vẫn chưa xử xong vụ án giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO