Giám định làm rõ chai Number 1 có vật lạ ở Tiền Giang

10/02/2015 00:00

Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang sẽ niêm phong sản phẩm này và đưa đến cơ quan chuyên môn giám định.

   
Hôm nay (10/2), Hội bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn khiếu nại của một người tiêu dùng ở xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho về vụ một chai nước Number 1 (one) do Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương sản xuất có vật thể lạ bên trong. Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang sẽ niêm phong sản phẩm này và đưa đến cơ quan chuyên môn giám định làm rõ vụ việc.
   
  Trước đó, Anh Nguyễn Xuân Định, ở xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho mua một số chai Number  1 tại một quán giải khát ở gần nhà để uống thì phát hiện một chai có vật lạ màu đen giống như con ruồi. Sau khi thông báo, đại diện Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát đã đến lập biên bản và yêu cầu được nhận lại chai nước và bồi thường thùng Number khác nhưng anh Định không đồng ý.
   
  Ông Nguyễn Văn Lưỡng, Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang cho biết: Hội sẽ khẩn trương làm rõ vụ chất lượng chai nước Number có vật thể lạ, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.
   
  “Sau khi giám định có kết quả Hội sẽ mời doanh nghiệp và người tiêu dùng đến tổ chức hòa giải. Nếu lỗi do hàng hóa khuyết tật doanh nghiệp phải thu hồi số hàng hóa, lô hàng đó, mã số đó để hủy. Nếu hàng hóa khuyết tật do doanh nghiệp sản xuất ra thì doanh nghiệp phải xử sự, bồi hoàn cho người tiêu dùng thỏa đáng”.
   
  Trong năm qua, Hội bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang đã giải quyết thành công 29 vụ có liên quan đến hàng hóa kém chất lượng, với tổng giá trị trên 500 triệu đồng./.
   
Theo VOV.VN
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám định làm rõ chai Number 1 có vật lạ ở Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO