Gia hạn tạm giữ 2 đối tượng để điều tra hành vi "trộm cắp tài sản"

07/10/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết vừa quyết định gia hạn tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Võ Hoàng Vinh (SN 1987, ngụ Q....

 

(TN&MT) - Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết cơ quan này vừa quyết định gia hạn tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Võ Hoàng Vinh (SN 1987, ngụ Q. Bình Thạnh) và Nguyễn Chí Tài (SN 1988, ngụ Q. Gò Vấp) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Tài đi chơi cùng bạn gái ở Q.12. Sau đó, Vinh là bạn của Tài cùng đến chung vui. Đến trưa cùng ngày, sau khi đưa bạn gái về nhà, Tài điều khiển xe máy 54V7-8816 chở Vinh đi tìm người sơ hở để trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài.

Sau khi rảo quanh trên nhiều tuyến đường ở Q. Gò Vấp để tìm địa điểm gây án. Đến 12 giờ 30, khi chạy xe ngang qua một tiệm Internet trên đường Lê Văn Thọ (P.9, Q. Gò Vấp), các đối tượng thấy nhiều xe máy dựng trước cửa tiệm nhưng không có người trông coi. Tài dừng xe để cho Vinh tiến đến dùng đoản bẻ khóa chiếc xe máy Yamaha Jupiter.

Khi Vinh vừa dắt xe định bỏ chạy thì bị người dân phát hiện tri hô. Công an phường 9, Q.Gò Vấp đi tuần lập tức phối hợp cùng người dân bắt giữ quả tang 2 đối tượng cùng tang vật.

Tân Châu

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia hạn tạm giữ 2 đối tượng để điều tra hành vi "trộm cắp tài sản"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO