GC – Dầu nhớt thân thiện với môi trường đã có mặt tại Việt Nam

04/09/2013 00:00

(TN&MT) - Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng của Mỹ là Garratt Callahan (GC) đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á vào chiều ngày 3/9, tại...

   
(TN&MT) - Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng của Mỹ là Garratt Callahan (GC) đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á vào chiều ngày 3/9, tại Hà Nội.
   
  Trong buổi lễ ra mắt, Đại diện Tập đoàn GC – Hoa Kỳ đã trao chứng chỉ cho GC Việt Nam - là đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dầu nhớt của G-C Lubricants Company, thuộc Tập đoàn Garratt Callahan, tại thị trườngViệt Nam và các nước Đông Nam Á.
   
  Các sản phẩm dầu nhớt của G-C Lubricants Company Hoa Kỳ trước khi về Việt Nam đều trải qua các thí nghiệm khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Hiệp Hội Dầu khí Hoa Kỳ. Được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực có liên quan đến môi trường, các sản phẩm dầu nhớt của GC Vietnam là những sản phẩm an toàn, không độc hại, luôn thân thiện với con người và môi trường.
   
 Đại diện Tập đoàn GC – Hoa Kỳ đã trao chứng chỉ cho GC Việt Nam - là đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dầu nhớt của G-C Lubricants Company
    
  Trong buổi ra mắt, Ông Nguyễn Ngọc Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GC Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mang đến cho khách hàng Việt Nam một sự trải nghiệm mới về chất lượng hàng đầu của các sản phẩm dầu nhớt đến từ Hoa Kỳ, nơi mà luôn đi tiên phong về sự phát triển vượt trội, dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực dầu nhớt, với mong muốn góp phần cải thiện môi trường Việt Nam Xanh và Sạch hơn”.
   
  Tập đoàn Garratt Callahan – Hoa Kỳ được thành lập tại Seatle từ năm 1904. Ngày nay, với việc mở rộng cách hoạt động nghiên cứu và phát triển, trang bị các phòng thí nghiệm hiện đại, năng lực sản xuất mở rộng toàn quốc và với công nghệ, dịch vụ vượt trội, Garratt Callahan là một trong những Tập đoàn tư nhân lớn nhất tại Bắc Mỹ trong lĩnh vực xử lý nước.
   
  Công ty Cổ phần GC Việt Nam là Công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dầu nhớt của Tập đoàn Garratt Callahan tại thị trườngViệt Nam và các nước Đông Nam Á. Trụ sở chính của Công ty Cổ phần GC Việt Nam được đặt tại Hà Nội và các văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong thời gian tới. Với chiến lược “Vết dầu loang”, Công ty Cổ phần GC Việt Nam sẽ từng bước tiếp cận thị trường, phát triển phân phối bền vững và luôn chú trọng đến quyền lợi của đối tác.
   
  Ngoài các sản phẩm dầu nhớt động cơ cho xe máy, ô tô, GC còn chú trọng vào các loại sản phẩm dầu nhớt phục vụ cho máy công nghiệp như: Dầu động cơ cho hàng hải; dầu thủy lực; dầu gia công kim loại; dầu turbine…
   
C.Tú
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GC – Dầu nhớt thân thiện với môi trường đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO