Dọn dẹp bùn đất tại trường học, bệnh viện ở Chương Mỹ, Hà Nội

10/08/2018 10:19

Ngày 9/8, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã đưa lực lượng, máy móc thiết bị đến hỗ trợ vùng ngập lụt tại huyện Chương Mỹ dọn dẹp bùn đất, vệ sinh môi trường.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết, đơn vị đã cử hơn 100 cán bộ, công nhân cùng 6 dàn xe máy thiết bị đến hỗ trợ người dân vùng bị ngập lụt, huyện Chương Mỹ, dọn dẹp bùn đất, phế thải và thông tắc, làm vệ sinh, tưới nước rửa đường, sân...
 

IMG 0004


Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến Nguyễn Văn Vĩnh cho biết hiện mực nước tại khu vực tả Bùi, hữu Đáy đã ổn định, một số khu vực nước đã rút hết.

Tuy nhiên, sau khi nước rút để lại số lượng bùn đất, rác tồn đọng rất lớn, gây ô nhiễm, mất vệ sinh môi trường. “Sự hỗ trợ của Công ty Thoát nước Hà Nội là rất kịp thời và cần thiết đối với địa phương. Với các thiết bị hiện đại, nhân lực chuyên nghiệp, công tác dọn dẹp sẽ được đẩy nhanh tối đa” - ông Vĩnh chia sẻ.

Giám đốc XN Thoát nước số 4, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội Nguyễn Trọng Phương thông tin thêm, trước mắt, dàn xe máy thiết bị và nhân lực của đơn vị sẽ hỗ trợ dọn dẹp ở 2 xã bị ngập nặng nhất là: Nam Phương Tiến và Tân Tiến; ưu tiên tập trung vào các trường học, trạm y tế, nhà văn hóa xã...

Trên tinh thần nước rút đến đâu dọn dẹp đến đó, dự kiến, Công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân và chính quyền huyện Chương Mỹ trong những ngày tới.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọn dẹp bùn đất tại trường học, bệnh viện ở Chương Mỹ, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO