Đoàn UBTƯMTTQ Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo Quảng Trị

29/01/2018 23:02

(TN&MT) - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, ngày 29/1, đoàn công tác Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯMTTQ) Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị).

Tại Trường THPT Hướng Hóa (Quảng Trị), đoàn công tác UBTƯMTTQ Việt Nam đã trao 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 1.150 nghìn đồng. Bên cạnh đó, các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn huyện Hướng Hóa cũng đã trao 45 suất quà để động viên các em vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn trong học tập.

Anh b
Phó Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Quảng Trị (Ảnh:Chế Linh)

Tại các xã Tân Liên và Tân Lập (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị), Phó Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã thăm hỏi, động viên và trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Những phần quà này đã góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đến những gia đình chính sách và hộ nghèo giúp họ có thêm điều kiện để đón một cái Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm hơn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn UBTƯMTTQ Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO