Đoàn Thanh Niên Petrolimex An Giang ra quân vệ sinh môi trường

11/10/2016 00:00

 (TN&MT)-Thực hiện kế hoạch số: 013 KH/PLXAG-ĐTN ngày 03/10/2016 của BCH Đoàn Thanh niên  Công ty TNHH MTV Xăng Dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Công ty), sáng ngày 09/10/2016, Đoàn  viên thanh niên và Ban chấp hành Công Đoàn Petrolimex An Giang tiến hành ra quân tổng vệ sinh môi  trường các cửa hàng Xăng Dầu Bình Hòa trực thuộc công ty.

 Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên và người  lao động trong Công ty về công tác An toàn vệ sinh lao động – PCCN, bảo vệ môi trường; tạo sự chuyển biến  mạnh mẽ trong nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên và người lao động. Tăng cường  thay đổi những thói quen, hoạt động hàng ngày của đoàn viên thanh niên và người lao động; xem công tác an toàn vệ sinh lao động – PCCN, bảo vệ môi trường là nhiệm vụ quan trọng gắn liền với hoạt động sản xuất kinh  doanh, góp phần làm cho thế giới xanh, sạch hơn.

Ra quân vệ sinh môi trường xung quanh cửa hàng xăng dầu
Ra quân vệ sinh môi trường xung quanh cửa hàng xăng dầu

 Với quyết tâm coi nhiệm vụ gìn giữ, bảo vệ môi trường và sự an toàn cho người lao động là hàng đầu, Petrolimex An Giang đã xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch dài hạn về công tác an toàn BVMT. Kế hoạch hàng năm được triển khai cụ thể và đồng bộ tại các đơn vị SXKD và các công trình xăng dầu. 

                                                                                                                                     Hữu Nghĩa

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh Niên Petrolimex An Giang ra quân vệ sinh môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO