Diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến đang diễn thì bị cướp

25/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 25/6, Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) cho biết  đang truy bắt các đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản của 2 diễn viên Minh Luân và Kim...

 

(TN&MT) - Ngày 25/6, Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) cho biết  đang truy bắt các đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản của 2 diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến khi 2 diễn viên này đang biểu diễn.

Theo thông tin ban đầu,  trưa nay 25/6 cả 2 diễn viên này đang đi quay phim trên đường số 9A Khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì bất ngờ có 3 xe đi theo sau. Minh Luân và Kim Tuyến lúc này đang ngồi trên xe mui trần do diễn viên Minh Luân lái. Bất ngờ, một đối tượng vượt lên trước để chặn đầu khiến xe của 2 diễn viên này giảm tốc và dừng lại. Xe gắn máy thứ 2 vượt lên và một đối tượng nhanh chóng thò tay vào xe để giật đồ của 2 diễn viên. Các đối tượng giật giỏ xách của Kim Tuyến bên trong có ví cầm tay và tài sản ước tính khoảng 40 triệu đồng.

Vụ việc được trình báo cho công an để trình báo vụ cướp. Trích xuất từ băng ghi hình trên xe, diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến đã cung cấp cho cơ quan chức năng hình ảnh các đối tượng đã thực hiện vụ cướp táo bạo.

Qua hình ảnh của diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến cung cấp, Công an huyện Bình Chánh đề nghị ai biết các đối tượng gây ra vụ cướp trên đến trình báo hoặc liên hệ đến số điện thoại 08.54317514 gặp trực ban để cung cấp thông tin.

Tân Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến đang diễn thì bị cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO