Đánh ghen cô giáo trên bục giảng, hai phụ nữ phải ngồi tù

15/03/2017 00:00

(TN&MT) - Do ghen tuông, hai phụ nữ đã xông vào lớp đánh cô giáo gây thương tích nặng, hàng chục học sinh ngồi dưới sợ hãi kêu la...

Ba đối tượng tại phiên tòa
Ba đối tượng tại phiên tòa

Ngày 14/3, Tòa án nhân dân thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) mở phiên tòa sơ thẩm đối với Tôn Nữ Khánh Linh (SN 1993), Tôn Nữ Khánh Trân (SN 1990, cùng trú TP. Huế) và Trần Nhật Trinh (SN 1997, trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) về hành vi “làm nhục người khác”.

Theo cáo trạng từ Viện kiểm sát, vào khoảng 8h30 ngày 27/11/2015, trong lúc đang giảng dạy cho học sinh lớp 4/1 của trường Tiểu học Thủy Vân (thị xã Hương Thủy), bà L.T.N.N. (SN 1972) đã bị Linh, Trân và Trinh xông vào lớp đánh ghen.

Trước sự chứng kiến hơn 30 học sinh lớp 4/1, Trinh, Linh và Trân xông vào đánh đập, chửi bới, lăng mạ chị N. Tiếp đó, 3 đối tượng này bắt chị N. phải quỳ xuống đất van xin mình.

Quá lo sợ, chị N. nhờ học sinh đi báo cho nhà trường thì Trân dọa rằng nếu ai đi ra khỏi lớp thì sẽ bị giết.

Sau đó, chị N. cố chạy ra ngoài để kêu cứu. Lúc này Trân lấy 2 điện thoại di động và một túi xách của chị N. đem về nơi ở của mình.

Vụ đánh ghen không chỉ khiến chị N. đau về thể xác mà còn dẫn đến ly hôn giữa chị và chồng. Chị N. cũng đã phải chuyển nơi công tác.

Nguyên nhân dẫn đến việc Linh, Trân và Trinh thực hiện vụ đánh ghen là do 3 phụ nữ này nghi ngờ chị N. có quan hệ bất chính với bố ruột của Linh và Trân là ông Tôn Thất T. (SN 1966, ngụ đường Dương Văn An, TP. Huế).

HĐXX xét thấy hành vi của Linh, Trân và Trinh đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của chị N. nên Tòa án nhân dân thị xã Hương Thủy đã tuyên phạt Linh 9 tháng tù giam, Trân 6 tháng tù treo. Đối với Trần Nhật Trinh thì xử phạt hình thức cảnh cáo.

Thế Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh ghen cô giáo trên bục giảng, hai phụ nữ phải ngồi tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO