Đắk Nông: Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã hơn 6 năm

30/05/2014 00:00

(TN&MT) - Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã di lý một đối tượng truy nã đặc biệt về tội cố ý gây thương tích từ Hà Nội về Trại giam tỉnh Đắk Nông để quy án.

   
(TN&MT) - Chiều 29/5, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã di lý một đối tượng truy nã đặc biệt về tội cố ý gây thương tích từ Hà Nội về Trại giam tỉnh Đắk Nông để quy án.
   
   
  Đối tượng bị di lý là Nguyễn Đức Đoàn (SN 1987, trú tại xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông), đã từng bị Tòa án nhân dân Tỉnh Đắk Nông tuyên phạt 7 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích vào ngày 17/1/2009. Đến ngày 23/3/2009, Đoàn không chấp hành bản án mà trốn khỏi địa phương nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã phát lệnh truy nã đặc biệt đối tượng này.
   
  Ngày 27/5/2014, Đoàn đã bị Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Cục C52 của Bộ Công an bắt giữ khi đang làm thuê tại một cửa hàng điện tử ở Quận Long Biên (Hà Nội) sau hơn 6 năm lẩn trốn.
   
  Theo hồ sơ vụ án, ngày 18/7/2007, Đoàn có cãi nhau với một người bạn cùng học phổ thông tên là Đoàn Văn Thịnh tại quán Internet Hoàng Gia (xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song). Sau đó, Thịnh rủ Đoàn đến đường hẻm gần UBND huyện Đắk Song để giải hòa nhưng không thành nên Thịnh đã xông vào đấm đá Đoàn. Do không kìm chế được bản thân, Đoàn đã rút 1 con dao Thái Lan thủ trong người ra đâm nhiều nhát vào người Thịnh làm Thịnh bị thương nặng, (tổn hại 75 % sức khỏe.). Sau đó, Đoàn đã bị Cơ quan chức năng khởi tố và bị Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông tuyên án 7 năm tù giam vì hành vi cố ý gây thương tích.
   
                                                                                        Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã hơn 6 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO