Đắk Nông: Bắt đối tượng côn đồ nhiều lần đánh người gây thương tích

05/05/2014 00:00

(TN&MT) - Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lý Minh Hải vì hành vi cố ý gây thương...

   
(TN&MT) - Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lý Minh Hải (SN 1984, trú tại xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil) vì hành vi cố ý gây thương tích.
   
Đối tượng Lý Minh Hải tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil
   
  Theo đó, Lý Minh Hải (hay còn gọi là Lý Thiện Nam) thích ăn chơi lêu lổng và có bản tính côn đồ nên đã nhiều lần đến khu vực chợ 312 (thuộc xã Đắk R’la) để xin “đểu” tiền của các quầy hàng. Gần đây, Hải đến quầy hàng của bà Nông Thị Yên và yêu cầu bà Yên cùng với một số quầy bên cạnh phải đưa tiền cho hắn nếu muốn tiếp tục kinh doanh tại đây. Thấy vậy, anh Tạ Đình Tín (bán hàng ở gần đó) lên tiếng phản đối và liền bị Hải cầm 2 con dao đuổi chém, khiến anh bị thương nặng (tỉ lệ thương tật 12%).
   
  Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Hải, thu giữ tang vật gồm1 con dao và 1 bóng đèn tuýp. Được biết, Lý Minh Hải từng có 5 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích, sau khi ra tù không chịu cải tạo tính cách mà vẫn tiếp tục gây án.
   
  Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
  Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Bắt đối tượng côn đồ nhiều lần đánh người gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO