Đắk Lắk: Chồng tẩm xăng đốt vợ, 4 người tử vong

28/06/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 28/6, tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh), nạn nhân thứ 4 trong vụ chồng đốt vợ tại xã ở xã Ea Phê (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã...

 

(TN&MT) - Ngày 28/6, tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh), nạn nhân thứ 4 trong vụ chồng đốt vợ tại xã ở xã Ea Phê (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã tử vong sau hơn nửa tháng điều trị do vết bỏng quá nặng.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 9/6, Ngô Quốc Lộc (SN 1993, ở xã Ea Phê) đã dùng xăng tưới vào vợ là chị Hoàng Thị Khèn (SN 1997) rồi châm lửa đốt. Lúc này, trong nhà còn có con Lộc là Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi), chị Hoàng Thị Ninh (SN 1991) và con trai chị Ninh là Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi). Vụ hỏa hoạn khiến Lộc tử vong sau khi nhập viện, 4 người còn lại phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng bị bỏng từ 40 - 80%.

Mặc dù sau đó, người nhà đã đưa chị Hoàng Thị Ninh và Hoàng Thị Khèn xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) điều trị nhưng do vết thương quá nặng, 2 người đã tử vong vào ngày 11/6. Gần nửa tháng sau, cháu Vương Quốc Đạt cũng đã tử vong tại bệnh viện do vết bỏng quá nặng, bị nhiễm trùng và sức đề kháng không còn. Hiện cháu Ngô Hà Quốc Anh vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2, sức khỏe có tiến triển nhưng những ngày qua cháu vẫn liên tục bị sốt cao.

Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do mâu thuẫn gia đình. Sau khi ly thân với Lộc, chị Khèn cùng với đứa con mới sinh về ở nhà bố mẹ tại thôn 6 (xã Ea Phê). Thời gian gần đây, gia đình phát hiện Lộc có quan hệ tình cảm với em gái của vợ nên ngăn cản thì xảy ra vụ việc.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Chồng tẩm xăng đốt vợ, 4 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO