Đà Nẵng: Ra mắt MV Biển phố tình yêu đón pháo hoa quốc tế

21/04/2015 00:00

(TN&MT) - Tối 20/4, nhạc sĩ Trương Sỹ Linh và Câu lạc bộ Sáng tác trẻ TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo ra mắt MV (music video) Biển phố tình yêu.

Biển phố tình yêu là ca khúc được nhạc sĩ Trương Sỹ Linh sáng tác vào năm 2008. Ngay sau khi ra đời, ca khúc đã được giới chuyên môn đánh giá là một ca khúc có giai điệu trẻ trung và có chất lượng cao của Đà Nẵng. Trong một thời gian dài, Biển phố tình yêu được sử dụng trong nhiều sự kiện như khai mạc Festival 2009, lễ khai mạc pháo hoa Quốc tế năm 2013…

Nhận thấy đây là sản phẩm âm nhạc có khả năng phổ biến rộng rãi, thu hút sự chú ý và tính hấp dẫn cao với khan giả, đặc biệt là khan giả trẻ, nhạc sỹ, ca sĩ Linh cùng CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng quyết định thực hiện MV Biển phố tình yêu vào tháng 4.2015.

Theo nhạc sỹ, ca sỹ Trương Sỹ Linh, để có được hơn 5 phút sản phẩm, Sỹ Linh cũng như toàn bộ ekip phải mất 5 tháng để thực hiện. Từ việc xây dựng ý tưởng sản xuất, tìm kiếm đội ngũ, tích lũy kinh phí đến chọn đơn vị hợp tác, xây dựng kịch bản, tìm địa điểm quay phim, tiến hành quay phim và làm hậu kỳ, triển khai công tác truyền thông… tất cả các công đoạn đều được thực hiện kỹ càng và chăm chút cẩn thận. Bởi, Sỹ Linh và tất cả đồng nghiệp đều cùng chung một khát khao là thực hiện sản phẩm tốt nhất, để chứng tỏ Đà Nẵng hoàn toàn có khả năng triển khai một kế hoạch sản xuất MV bài bản và có chất lượng cao.

Đây là sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh, có chất lượng cao, được sự đồng hành ủng hộ của nhiều đơn vị cá nhân. Đặc biệt, đây là một món quà gửi đến thành phố nhân dịp pháo hoa quốc tế và Festival biển 2015 tại Đà Nẵng.

“Linh luôn trung thành với nhạc trẻ, đối tượng khán giả trẻ với những ca khúc về tình yêu, về quê hương, về khát vọng tuổi trẻ. Tuy nhiên, trong thời gian đến, ngoài thể loại sở trường đã quen thuộc với bạn yêu nhạc, Linh sẽ thử sức mình trong những giai điệu mới, những thể loại mới trẻ trung hơn, sôi động hơn, mới lạ hơn, để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các bạn” - Nhạc sỹ Trương Sỹ Linh cho biết.

Tin & ảnh: X. Lam - T. Hải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Ra mắt MV Biển phố tình yêu đón pháo hoa quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO