CSGT Hà Nội bắt quả tang 150kg lòng lợn thối tuồn vào Thủ đô

13/01/2016 00:00

(TN&MT) - Đang trên đường tuần tra, tổ công tác của CGST Hà Nội đã bắt được khoảng 150kg nội tạng động vật (lòng lợn) đã bốc mùi hôi thối đang trên đường đưa vào nội thành Hà Nội tiêu thụ. 

Vào hồi 17h30 ngày 12/1, thực hiện lịch công tác do Ban chỉ huy Đội CSGT số 14 phân công tại chốt Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, tổ công tác do Trung úy Đỗ Huy Phương làm Tổ trưởng đã phát hiện một xe ô tô 4 chỗ hiệu KIA K3 Biển kiểm soát 12A - 046.93 có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Các đối tượng đang đưa số tang vật bị bắt giữ xuống sân trụ sở Công an Quận Hoàng Mai tối 12/1. Ảnh: Việt Hùng
Các đối tượng đang đưa số tang vật bị bắt giữ xuống sân trụ sở Công an Quận Hoàng Mai tối 12/1. Ảnh: Việt Hùng

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong xe có chứa 04 bao đựng nội tạng động vật (lòng lợn) khoảng 150 kg đã bốc mùi hôi thối. Khai nhận trước các chiến sỹ công an, lái xe Hoàng Văn Tư, sinh năm 1985, hộ khẩu thường trú: xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số nội tạng động vật trên.

Có mặt tại trụ sở Công an quận Hoàng Mai ngay sau khi vụ việc được phát hiện, phóng viên cũng như cán bộ chiến sỹ CSGT, Cảnh sát môi trường chứng kiến và không thể chịu được mùi hôi thối bốc lên từ tang vật.

Có mặt tại trụ sở Công an quận Hoàng Mai ngay sau khi vụ việc được phát hiện, phóng viên Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường cũng như cán bộ chiến sỹ CSGT, Cảnh sát môi trường chứng kiến và không thể chịu được mùi hôi thối bốc lên từ tang vật.

Nếu không được phát hiện bắt giữ, số nội tạng này sẽ được các chủ quán nhậu nhanh chóng đưa đến với thực khách
Nếu không được phát hiện bắt giữ, số nội tạng này sẽ được các chủ quán nhậu nhanh chóng đưa đến với thực khách "sành ăn". Ảnh: Việt Hùng

Nếu không được phát hiện bắt giữ, số nội tạng này sẽ được các chủ quán nhậu thiếu lương tâm dùng hóa chất không rõ nguồn gốc tẩy rửa và “hô biến” thành những món ăn khoái khẩu từ những quán “Cháo lòng tiết canh” mà dân nhậu Hà thành thường xuyên lui tới.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao phương tiện, giấy tờ và hoàng hóa trên xe ô tô 12A - 046.93 cho Đội Cảnh sát Môi trường Công an quận Hoàng Mai xử lý theo các quy định của pháp luật.

Phóng viên báo điện tử baotainguyenmoitruong.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc việc xử lý số nội tạng này trong các bản tin tiếp theo.

[video(47229)]

Việt Hùng - Đức Thiện

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Hà Nội bắt quả tang 150kg lòng lợn thối tuồn vào Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO