Cen Homes thu hút hàng triệu người dùng sau một năm ra mắt

Tuấn Minh| 06/07/2020 10:31

(TN&MT) - Sau một năm ra mắt thị trường, Cen Homes hiện có hàng triệu người dùng thường xuyên. Đặc biệt, với việc tung gói ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng trong tháng 4 vừa qua, Cen Homes tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

 Kết thúc gói ưu đãi 1 tỉ đồng đã có thêm hàng chục nghìn tin đăng gửi bán/ cho thuê trên Cen Homes.

Hơn 100 khách hàng nhận ưu đãi trị giá 1 tỷ của Cen Homes

Kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay, Cen Homes ghi nhận sự gia tăng lớn số lượng tài khoản đăng ký trên hệ thống. Mặc dù toàn xã hội gặp phải khó khăn về dịch bệnh nhưng tỷ lệ khách hàng đăng ký tài khoản Cen Homes vẫn tăng đều từ 20% mỗi tháng, hiện Cen Homes đã có hàng triệu tài khoản và khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Nhằm mục đích tri ân khách hàng, đồng thời nỗ lực tạo nên một nền tảng mua bán, cho thuê nhà minh bạch hiện đại, tháng 4 vừa qua Cen Homes tung gói ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng cho khách hàng đăng tin bán/cho thuê nhà trên Cen Homes.

Trải qua hơn một tháng phát động sự kiện, Cen Homes thu hút thêm hàng trăm ngàn khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ. Một điểm đáng lưu ý đó là lượng bài đăng của khách hàng trên Cen Homes cũng tăng rõ. Trong hai tháng từ 20/04 – 19/06 có tới hàng chục ngàn bài đăng tin gửi bán/cho thuê nhà trên Cen Homes từ khách hàng.

Với mỗi khách hàng đăng tin bán hoặc cho thuê nhà thành công trên Cen Homes đều nhận được những lượt tính điểm theo thứ hạng từ Bronze đến Diamond. Với khách hàng có 2 lượt đăng tin thành công sẽ đạt hạng Bronze (Đồng), 4 lượt đạt hạng Silver (Bạc), 6, 8, 10 lượt với các hạng tương ứng Gold, Platinum và Diamond. Tất cả khách hàng này đều nhận được những ưu đãi đến từ Cen Homes.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng đạt được các thứ hạng của chương trình bao gồm: Hạng Diamond: 150 khách hàng; Hạng Platinum: 100 khách hàng; Hạng Vàng: 50 khách hàng; Hạng Silver: 40 khách hàng; Hạng Bronze: 25 khách hàng.

Những con số ấn tượng trên cho thấy Cen Homes tiếp tục thu hút được lượng lớn người sử dụng ứng dụng và là nền tảng công nghệ bất động sản uy tín được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Cen Homes sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp nhiều tính năng hiện đại hơn nhằm phục vụ người dùng. Những nhà phát triển kỳ vọng Cen Homes sẽ mở ra nền tảng công nghệ bất động sản hiện đại, thân thiện với người sử dụng.

Cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng

Cen Homes phiên bản 2.0 bổ sung tính tăng tra cứu giá nhà miễn phí.

Chính thức ra mắt từ tháng 5/2019, Cen Homes đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ 4.0: dữ liệu lớn big data, cơ sở dữ liệu về giá nhà đất, công nghệ thực tế ảo tăng cường... giúp cho những nhà môi giới BĐS rút ngắn nhiều công đoạn trong quá trình tiếp thị và phân phối BĐS tới khách hàng. Bên cạnh đó, Cen Homes cũng tạo ra một mạng lưới kết nối những nhà môi giới, những khách hàng có nhu cầu gửi bán, cho thuê nhà. Ngoài ra, với việc bổ sung tính năng tra cứu giá nhà, người dùng chỉ cần gõ địa chỉ cụ thể, Cen Homes sẽ trả kết quả chính xác. Kết quả được tính toán dựa trên giá nhà đất hiện hành tại khu vực và được đội ngũ thẩm định Cen Homes nghiên cứu và công bố.

Chị Huệ Phương, một môi giới chuyên nghiệp chia sẻ: “Bản thân là một người làm về lĩnh vực môi giới và cho thuê nhà nên tôi thường xuyên phải cập nhật giá nhà đất, đặc biệt là những thị trường lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để có thể tư vấn cho khách hàng của mình. Cen Homes là ứng dụng tôi thường xuyên sử dụng cho mục đích này và quan trọng hơn là tôi không phải trả phí khi dùng dịch vụ”.

Chia sẻ về câu chuyện phí dịch vụ, đại diện nhà phát triển Cen Homes chia sẻ: Lợi thế của Cen Homes đó là cung cấp cho người sử dụng những dịch vụ hữu ích mà không cần trả phí. Bất kỳ ai cũng có nhu cầu bán và cho thuê nhà hoàn toàn có thể niêm yết căn hộ của mình trên Cen Homes để tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Bên cạnh đó, khách hàng còn được Cen Homes hỗ trợ truyền thông marketing và có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi với tổng trị giá lên tới hàng tỉ đồng. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tin bán nhà trên Cen Homes.

Thông tin liên hệ:

Holine: Miễn phí 1800 6268

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cen Homes thu hút hàng triệu người dùng sau một năm ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO