Cao Bằng: Học sinh, sinh viên nghỉ học từ 1/2/2021 để phòng, chống dịch Covid-19

Nguyễn Hùng| 01/02/2021 07:55

(TN&MT) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 31/1/2021, UBND tỉnh Cao Bằng đã ban hành văn bản số 245/UBND-VX về việc đồng ý chủ trương cho phép học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 1/2/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Học sinh, sinh viên tỉnh Cao Bằng nghỉ học từ 1/2/2021 để phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, các cơ sở giáo dục và đào tạo, Trung tâm Giáo dục thường xuyên phối hợp thực hiện việc phun trùng, khử khuẩn phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh Cao Bằng giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thành phố thông báo, chỉ đạo và hướng dẫn các cơ sở giáo dục và đào tạo trực thuộc, Trung tâm Giáo dục thường xuyên triển khai thực hiện việc nghỉ học, xây dựng phương án học bù để bảo đảm thực hiện kế hoạch giảng dạy, học tập năm học 2020 - 2021; phối hợp với Sở Y tế tham mưu UBND tỉnh Cao Bằng xem xét, quyết định phương án đi học trở lại; nghiên cứu, đề xuất giải pháp học trực tuyến trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo dài.

Giao Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở y tế phối hợp với các cơ sở giáo dục và đào tạo, Trung tâm Giáo dục thường xuyên thực hiện việc phun trùng, khử khuẩn phòng, chống dịch theo kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn, hợp lý.

Trong thời gian học sinh nghỉ học và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, các sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động trong cơ quan, đơn vị, đặc biệt nhắc nhở đến từng hộ gia đình cùng toàn thể học sinh, sinh viên và học viên chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh Cao Bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Học sinh, sinh viên nghỉ học từ 1/2/2021 để phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO