Bắt quả tang nhiều đối tượng sử dụng ma túy giữa mùa dịch COVID – 19

Văn Dinh| 28/08/2020 18:35

(TN&MT) - Các đối tượng nam và nữ đã sử dụng ma túy tại các khách sạn trên địa bàn TP. Huế và đã bị công an bắt quả tang.

Ngày 28/8, Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, chỉ trong một thời gian ngắn đơn vị và các lực lượng nghiệp vụ đã liên tiếp triệt phá 2 vụ liên quan đến việc sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, khoảng 2h15 sáng 26/8, Công an phường Phú Hội (TP. Huế) bất ngờ kiểm tra hành chính tại khách sạn Amona, địa chỉ 11 Nguyễn Công Trứ. Quá trình kiểm tra, công an phát hiện 2 phòng có 13 người nam và nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng dương tính với ma túy tại khách sạn

Kiểm tra kỹ hơn, Công an phường Phú Hội thu giữ tại hiện trường 2 gói tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy) và các dụng cụ để sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh, Công an phường Phú Hội và các lực lượng nghiệp vụ xác định có 13/13 người dương tính với chất ma túy.

Trước đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Huế cũng đã bất ngờ ập vào khách sạn Sapphire, 65 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội bắt quả tang Bùi Văn Anh (SN 2002), trú tại thôn Giáp Đông, Hương Toàn (Thị xã Hương Trà) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ trên người Toàn gồm 115 viên nén có khối lượng 45,6848g và 15 gói tinh thể có trọng lượng 27,1234g.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang trưng cầu giám định số tang vật thu giữ được và củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang nhiều đối tượng sử dụng ma túy giữa mùa dịch COVID – 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO