Bắt giữ nữ quái giả “cô giáo” lừa đảo học sinh

15/11/2014 00:00

(TN&MT) – Với chiêu giả cô giáo, đối tượng đã lừa chiếm đoạt của học sinh 3 chiếc xe đạp, hành động của đối tượng chỉ bị chặn đứng khi công an đã bắt gọn hung...

   
   
(TN&MT) – Với chiêu giả cô giáo, đối tượng đã lừa chiếm đoạt của học sinh 3 chiếc xe đạp, hành động của đối tượng chỉ bị chặn đứng khi công an đã bắt gọn hung thủ.
   
  Chiều 14/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) bắt giữ đối tượng Trần Thị Hằng (SN 1990, quê huyện Vụ Bản, Nam Định) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
   
   
  Theo cơ quan điều tra, đối tượng Trần Thị Hằng đã giả dạng giáo viên đến các trường học lừa lấy xe đạp của học sinh. Để cho các em học sinh tin rằng mình là giáo viên, Hằng mặc áo dài, tay cầm cặp táp vào các trường học tiếp cận học sinh  “mượn xe đạp” rồi đem đi bán.
   
  Đến thời điểm bị công an bắt giữ, Trần Thị Hằng đã chiếm đoạt 2 xe đạp điện, 1 xe đạp của các học sinh các trường: Trung học cơ sở Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An), Trung học cơ sở Tân Đông Hiệp (phường Tân Đông Hiệp) và Trung học cơ sở Dĩ An (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An).
   
  Khai nhận với cơ quan công an, Trần Thị Hằng nói rằng thị đã đem bán 3 xe đạp này được tổng số tiền gần 6 triệu đồng.
   
  Hiện Cơ quan điều tra công an thị xã Dĩ An đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ giả cô giáo để lừa đảo, chiếm đoạt các em học sinh này.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nữ quái giả “cô giáo” lừa đảo học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO