Bất động sản Bình Phước “tạo sóng” ngay sau Tết

14/02/2019 15:55

(TN&MT) - Với lợi thế sở hữu quỹ đất lớn, quy hoạch hạ tầng xã hội và giao thông ngày càng hoàn thiện, đồng bộ, nhiều chuyên gia bất động sản (BĐS) nhận định: BĐS Bình Phước sẽ có tiềm năng phát triển mạnh vào năm 2019.

ph1
Dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang được thi công xây dựng

Nhiều tiềm năng phát triển

Trong những năm trở lại đây, Bình Phước chuyển mình mạnh mẽ với nhiều dự án BĐS, liên tục là một trong những điểm đến hàng đầu của các “ông lớn” trong ngành địa ốc như: Vingroup, Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Cát Tường,… Do sở hữu quỹ đất rộng, quy mô dân số cao, công nghiệp phát triển, thu hút đầu tư cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng khiến cho BĐS Bình Phước không ngừng tăng nhiệt, đặc biệt là tại khu vực thành phố Đồng Xoài, trung tâm kinh tế tài chính xã hội của tỉnh.

Thêm vào đó, hàng loạt các công trình hiện đại được xây dựng, hệ thống giao thông kết nối Bình Phước với các tỉnh thành công nghiệp lớn như: Bình Dương, Đồng Nai và trung tâm kinh tế lớn nhất nước là TP.HCM ngày càng trở nên thuận tiện, với những tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 13, quốc lộ 14, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP.HCM - Chơn Thành - Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt Xuyên Á đi qua Cửa khẩu Hoa Lư được hình thành trong thời gian tới sẽ là cầu nối và đòn bẩy thúc đẩy giao thương giữa các khu vực.

Khảo sát thị trường BĐS sau Tết, có thể thấy Bình Phước xứng đáng là “tâm điểm” mới của thị trường với số lượng dự án mới khá nhiều, đa dạng cả về quy mô lẫn chất lượng. Các dự án này đa đều nằm trung phân khúc trung cấp, hướng đến những khách hàng có mức thu nhập trung bình khá, đây cũng là phân khúc “sáng màu” nhất trong “bức tranh” thị trường BĐS năm 2019.

Ông Hoài, ngụ tại phường Tân Bình, TP Đồng Xoài cho biết: Không biết những nơi khác như thế nào, riêng tại Đồng Xoài này thì dự án BĐS mọc lên ngày càng nhiều. Những năm qua, kinh tế nơi đây phát triển tốt, đời sống người dân thoải mái hơn, nên dư ra được bao nhiêu họ đều đổ đi mua đất. Rồi từ khi được lên thành phố, giá đất tăng, lãi nhiều, họ càng đặt kỳ vọng vào nhà đất, cứ vậy theo đà mà thị trường nhà đất tại Đồng Xoài tăng trưởng liên tục.

ph2
Đông đảo khách hàng đến dự lễ mở bán đợt 1 dự án Cát Tường Phú Hưng

Dự án chất lượng được săn đón

Sự xuất hiện của nhiều dự án lớn nhỏ trong thời gian ngắn đã khẳng định sự sôi động mạnh mẽ của thị trường BĐS Bình Phước hiện nay. Trong đó những dự án có quy mô lớn, được quy hoạch khoa học, đầu tư hạ tầng đồng bộ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Điển hình như dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, dự án đang được công bố với mức giá chỉ từ 789 triệu đồng/nền, phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng không lãi suất.

Ngoài ra, Chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường cũng dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: chương trình rút thăm trúng xe Honda SH 125cc, chương trình “Nụ Cười An Cư Lần 4”, gói “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng. Với mức giá phù hợp cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã nhanh chóng giữ chỗ sản phẩm để dành quyền ưu tiên giao dịch trong đợt mở bán dự án này sắp tới.

ph3
Nhiều khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về dự án Cát Tường Phú Hưng

Nếu như giá và chính sách bán hàng là yếu tố thúc đẩy khách hàng ra quyết định “xuống tiền” tại dự án Cát Tường Phú Hưng, thì cảnh quan, tiến độ hạ tầng, hệ thống tiện ích cùng uy tín chủ đầu tư là những yếu tố cốt lõi quyết định giá trị BĐS. Tại Cát Tường Phú Hưng, chủ đầu tư tích hợp 18 tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước như: Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina, Công viên Thế giới Điện ảnh The Angel, trường học, bệnh viện, khu thể dục thể thao, trung tâm thương mại,… cùng hệ thống cảnh quan xanh mát, mang đậm dấu ấn thiết kế Âu châu là những nét chấm phá ấn tượng.

Cát Tường Phú Hưng còn được đánh giá cao nhờ tiến độ hạ tầng vượt trội, các hạng mục xây dựng được triển khai liên tục và đồng bộ. Do đó, dự án nhanh chóng trở thành “tâm điểm” của thị trường BĐS Bình Phước. Được biết, toàn bộ sản phẩm trong lễ công bố mở bán đợt 1 đều giao dịch thành công. Những khách hàng và nhà đầu tư bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm trong đợt trước đang trông đợi vào đợt mở bán tiếp theo với kỳ vọng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Sở hữu hàng loạt yếu tố vượt mong đợi, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã và đang không ngừng khẳng định sức hút trong dịp đầu năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Bình Phước “tạo sóng” ngay sau Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO