Bắt Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và khám xét trụ sở Công ty cổ phần Việt Nam Pharma

22/09/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 20/9, Phó TGĐ Công ty VN Pharma Ngô Anh Quốc ký ban hành thông cáo báo chí về một số thông tin liên quan.

   
(TN&MT) -  Liên quan đến vụ cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an khám xét Công ty cổ phần VN Pharma (Cty VN Pharma), ngày 20/9, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ngô Anh Quốc ký ban hành thông cáo báo chí về một số thông tin liên quan.
   
   
  Theo đó, Công ty VN Pharma xác nhận, ngày 19/9, Bộ Công an có khám xét phòng làm việc và trụ sở công ty. Ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cty VN Pharma bị cơ quan công an triệu tập ra Hà Nội để làm việc về 1 sản phẩm của Công ty VN Pharma. Hiện ông Hùng đang tích cực phối hợp để giải quyết vụ việc.
   
  Cũng theo Thông cáo báo chí, Cty hiện  không nói rõ vụ việc ông Hùng bị triệu tập làm việc với Bộ Công an là gì và “sẽ thông tin sau khi có kết luận từ cơ quan điều tra”.
   
  Cty  khẳng định cho đến nay và trong những ngày sắp tới, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, tất cả các công việc giao dịch với đối tác và các công việc liên quan đến hoạt động công ty vẫn được duy trì. Cty VN Pharma cam kết rằng, việc cung ứng thuốc cho các bệnh viện tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc mà công ty này có tham gia sẽ được duy trì và đảm bảo ổn định, không có bất cứ một thay đổi, biến động nào...
   
   
  Theo tìm hiểu của phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường: Tối 19/9, Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an phối hợp cùng Công an TP.HCM thực hiện lệnh bắt đối với ông Nguyễn Minh Hùng (sinh năm 1978) - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VN Pharma và khám xét công ty này để điều tra làm rõ một số hành vi vi phạm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược.
   
   
  Việc khám xét, thu thập tài liệu của công an tại trụ sở Công ty cổ phần VN Pharma có địa chỉ tại 666/10/3 đường 3 tháng 2 (phường 14, quận 10, TPHCM) kéo dài từ khoảng 19 giờ đến gần 22 giờ cùng ngày. Rất đông phóng viên đến tác nghiệp vụ việc nhưng không vào được bên trong tòa nhà nói trên do nhân viên công ty ngăn cản ngay từ cổng vào ở tầng hầm.
   
Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
   
Tin và ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và khám xét trụ sở Công ty cổ phần Việt Nam Pharma
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO