15 phụ nữ sập bẫy tình từ mạng ảo

24/06/2014 00:00

(TN&MT) - TAND TP.HCM đã tuyên phạt Okoye Uchenna 15 năm tù, Võ Thị Xuân Hồng 10 năm tù cùng về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

   
(TN&MT) - Lợi dụng các cô gái muốn lấy chồng ngoại, hai đối tượng là Okoye Uchenna (37 tuổi, quốc tịch Nigeria) và Võ Thị Xuân Hồng (52 tuổi, Đồng Nai), móc nối nhau để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các cô gái này. Hậu quả là 15 cô gái sập bẫy tình với số tiền bị chiếm đoạt gần 1,1 tỉ đồng…
   
TAND TP.HCM đã tuyên phạt Okoye Uchenna 15 năm tù
   
  Để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt,  Okoye Uchenna lên mạng xã hội làm quen với các cô gái. Sau vài lần chát qua mạng, Uchenna bày trò tặng quà có giá trị cho các “con mồi”. Võ Thị Xuân Hồng đóng vai nhận là nhân viên của công ty chuyển hàng hóa từ nước ngoài, liên lạc với người nhận quà và yêu cầu họ chuyển tiền vào các tài khoản của Hồng để đóng phí nhận hàng, phí hải quan...
   
  Trong khoảng thời gian từ tháng 1/2012 đến tháng 3/2013, 15 phụ nữ đã sập bẫy và 2 đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tổng số tiền là Số tiền bị nhóm Uchenna chiếm đoạt là gần 1,1 tỉ đồng.
   
   
  Với hành vi phạm tội của mình,  sáng ngày 24/6, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Okoye Uchenna 15 năm tù, Võ Thị Xuân Hồng 10 năm tù cùng về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15 phụ nữ sập bẫy tình từ mạng ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO