Vùng Cảnh sát biển 3 bắt giữ tàu chở dầu DO không rõ nguồn gốc

09/06/2014 00:00

Lực lượng chức năng Vùng CSB 3/Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ Tàu Nam Bình 01 vì hành vi chở khoảng 350.000 lít dầu DO không rõ nguồn...

  Ngày 7/6/2014, tại khu vực vùng biển Vũng Tàu, lực lượng chức năng Vùng CSB 3/Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ Tàu Nam Bình 01 vì hành vi chở khoảng 350.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc.
   
Lực lượng chức năng Vùng CSB 3 kiểm tra tàu Nam Bình 01. (Ảnh Vùng CSB 3)
    
   
  Trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, lực lượng chức năng của Vùng CSB 3 đã tiến hành kiểm tra tàu Nam Bình 01, trên tàu có 05 thuyền viên đều thường trú tại thành phố Vũng Tàu. Thuyền trưởng của tàu là ông Hoàng Đức Uyên sinh năm 1963 có địa chỉ thường trú tại số 36/37 đường Hoàng Văn Thụ - phường 7 - thành phố Vũng Tàu. Qua công tác kiểm tra ban đầu của lực lượng chức năng Vùng CSB 3: tàu không có giấy phép rời cảng cuối cùng, trên tàu đang chở khoảng 350.000 lít dầu DO. Tại thời điểm lực lượng chức năng của Vùng CSB 3 kiểm tra thuyền trưởng Hoàng Đức Uyên và Ông Trịnh Ngọc Toán sinh năm 1963 người áp tải hàng đã không xuất trình được đầy đủ giấy tờ hợp lệ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số dầu DO nói trên. Cụ thể là không có hoá đơn bán hàng, không có hợp đồng mua bán và cũng không có hợp đồng vận chuyển.
   
  Hiện nay, lực lượng chức năng của Vùng CSB3 đã lập biên bản vi phạm hành chính, áp giải tàu về cảng của Vùng CSB 3 tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.
   
  Theo Đức Định/ CSB
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vùng Cảnh sát biển 3 bắt giữ tàu chở dầu DO không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO