Vụ "siêu lừa" tình, tiền hàng loạt phụ nữ đơn thân đã sa lưới: Thêm nạn nhân đến tố cáo "siêu lừa"

23/10/2014 00:00

(TN&MT) - Trong một thời gian dài lừa tình và tiền nhiều phụ nữ đơn thân. Đầu tháng 10/2014 "siêu lừa" Nguyễn Văn Huy đã bị cơ quan Công an huyện Cam Lộ (tỉnh...

   
(TN&MT) - Trong một thời gian dài "hành nghề" lừa tình và tiền nhiều phụ nữ đơn thân. Đầu tháng 10/2014, "siêu lừa" Nguyễn Văn Huy đã gặp "tai nạn nghề nghiệp" và bị cơ quan Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) bắt giữ. Cho đến nay, đã có thêm những phụ nữ tới cơ quan Công an để trình báo mình bị…lừa.
   
  Ngày 23/10, thông tin từ Công an huyện Cam Lộ cho biết, sau khi đơn vị này ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với  Nguyễn Văn Huy, sinh năm 1958, trú tại thị trấn Đức An (huyện Đăk Sông, tỉnh Đăk Nông) với tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", thì đến nay đã có rất nhiều phụ nữ tới cơ quan Công an để tố cáo hành vi của "siêu lừa" này.
   
  Trong vòng 10 ngày sau khi Huy bị bắt, đã có một số người phụ nữ đơn thân trong tỉnh và một số tỉnh lân cận biết được thông tin và đến trình báo với cơ quan điều tra về trường hợp bị đối tượng Huy lừa lấy tiền.
   
Đối tượng Nguyễn Văn Huy tại cơ quan điều tra
   
  Trước ngày 23/10, Điều tra viên Công an thành phố Đà Nẵng đã đến trụ sở Công an huyện Cam Lộ để lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Văn Huy vì đối tượng này đã thực hiện hành vi lừa đảo một phụ nữ đơn thân tại Đà Nẵng.
   
  Đó là chị Phạm Thị H, sinh 1967, thường trú tại thành phố Huế. Khoảng tháng 9/2014, sau một thời gian chung sống với nhau như vợ chồng, Huy đã rủ chị H vào Đà Nẵng để mua xe ô tô về làm ăn. Sau một hồi giả bộ chọn ô tô, Huy bèn mượn chị H xe máy (nhãn hiệu Airblade) với lý do đi có việc một lát, nhưng y lại đem ra tận tỉnh Ninh Bình bán lấy 15 triệu đồng.
   
  Theo đó, trong quá trình hành nghề của mình, Huy đã cho vào "tròng" rất nhiều phụ nữ, sau khi lấy được tiền của họ Huy trốn biệt tăm cho đến khi bị Công an huyện Cam Lộ bắt giữ.
   
  Vụ án này còn được tiếp tục điều tra mở rộng ra khắp địa bàn cả nước do đó có thể kéo dài, thông tin từ Công an huyện Cam Lộ cho biết.
   
  Tin và ảnh: Hải Tân – Anh Dũng
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ "siêu lừa" tình, tiền hàng loạt phụ nữ đơn thân đã sa lưới: Thêm nạn nhân đến tố cáo "siêu lừa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO