Vụ chết sau khi đo nồng độ cồn: Tạm giam nguyên thượng úy CSGT

16/11/2014 00:00

Sau khi bị tước quân tịch, một nguyên thượng úy CSGT đã bị bắt tạm giam để điều tra vai trò cũng như những hành vi liên quan đến cái chết của một người dân.

   
   
Nguồn thông tin cho hay, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Sỹ Hoài Như (nguyên thượng uý, đội CSGT – Trật tự - Phản ứng nhanh, Công an Q.Tân Bình) để làm rõ vai trò liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Chín (SN 1970, ngụ quận Gò Vấp) xảy ra vào cuối tháng 6-2014.
   
  Trước đó, Phạm Sỹ Hoài Như đã bị Công an TP HCM tước danh hiệu CAND vào giữa tháng 9-2014. Phạm Sỹ Hoài Như từng được Công an quận Tân Bình tuyên dương do liêm khiết, nhiều lần không nhận hối lộ trong khi thi hành công vụ.
   
  Như đã thông tin, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với 3 đối tượng về tội “Cố ý gây thương tích”, gồm: Nguyễn Minh Trung (SN 1991, ngụ quận Tân Phú, TP HCM), Ngô Thành Vương (SN 1996, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) và Phạm Thanh Kim Hạnh (giới tính nam, SN 1997, ngụ Đắk Nông).
   
  Theo Công an TP HCM, khoảng 22 giờ ngày 25-6, một số CSGT của tổ xử lý chuyên đề nồng độ cồn thuộc Đội CSGT quận Tân Bình đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Tân Kỳ Tân Quý và Trường Chinh (quận Tân Bình) phát hiện ông Chín chạy xe máy có dấu hiệu đã sử dụng rượu bia nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong người ông Chín là 0,943 ml/lít khí thở, vượt quá quy định nên tổ xử lý lập biên bản tạm giữ xe máy và vi phạm hành chính.
   
  Tuy nhiên, ông Chín không ký vào 2 biên bản trên mà còn phản ứng, cự cãi và bỏ đi. Khoảng 15 phút sau, ông Chín quay lại ngã tư Tân Kỳ Tân Quý và Trường Chinh ngồi gục đầu tại nơi tổ xử lý đang làm nhiệm vụ. Các CSGT đã gọi taxi đưa ông Chín vào Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng hôm sau do viêm phúc mạc, thủng ruột non, thành bụng tụ máu.
   
  Được biết, tối 25-6, tổ CSGT của đội CSGT, công an quận Tân Bình do thượng uý Như làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại giao lộ Tân Kỳ Tân Quý – Trường Chinh, quận Tân Bình. Tổ công tác phát hiện ông Chín điều khiển xe gắn máy có dấu hiệu say xỉn nên ra hiệu dừng xe và bị ông Chín phản ứng. 
   
  Ông Chín đi được một đoạn thì bị Nguyễn Minh Trung, Ngô Thành Vương  và Phạm Thanh Kim Hạnh đánh trọng thương và tử vong sau đó.
   
Theo Người Lao Động
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ chết sau khi đo nồng độ cồn: Tạm giam nguyên thượng úy CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO