Vietcombank tăng hạn mức chuyển tiền Online lên đến 10 tỷ đồng trên ngân hàng số

VCB News| 31/12/2021 18:06

(TN&MT) - Sau khi công bố chính sách miễn phí toàn diện trên Ngân hàng số VCB Digibank, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục thông báo điều chỉnh hạn mức chuyển tiền online với mức tăng cao nhất lên đến 10 tỷ đồng/giao dịch kể từ ngày 01/01/2022.

Theo đó, hạn mức chuyển tiền tối đa đối với khách hàng thông thường sẽ tăng từ 01 tỷ đồng/giao dịch lên 03 tỷ đồng/giao dịch. Hạn mức chuyển tiền tối đa đối với khách hàng ưu tiên sẽ tăng từ 03 tỷ đồng/giao dịch lên 10 tỷ đồng/giao dịch. Đây là các hạn mức chuyển tiền thuộc nhóm cao nhất trên thị trường hiện nay.

Vietcombank tăng hạn mức chuyển tiền Online

Hạn mức chuyển tiền mặc định ban đầu của khách hàng khi đăng ký Ngân hàng số VCB Digibank vẫn được giữ nguyên là 100 triệu đồng/giao dịch, khách hàng có thể chủ động điều chỉnh hạn mức theo nhu cầu ngay trên Ngân hàng số VCB Digibank.

Trước đó, Vietcombank đã thông báo miễn toàn bộ Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống từ ngày 01/01/2022

Các giao dịch có giá trị trên 100 triệu đồng được xác thực thông qua Smart OTP theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh các ưu điểm về an toàn, bảo mật và giao dịch với hạn mức cao, Smart OTP còn giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi, xuyên biên giới mà không phụ thuộc vào việc nhận – gửi tin nhắn SMS truyền thống.

 

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: “Với xu hướng giao dịch trực tuyến tăng mạnh trong thời gian qua, cùng với chính sách miễn phí toàn diện được triển khai ngay từ đầu năm 2022, việc tăng hạn mức giao dịch trực tuyến là mảnh ghép tiếp theo của chúng tôi để giúp khách hàng chủ động giao dịch hoàn toàn trên kênh số của Vietcombank”.

Trước đó, Vietcombank đã thông báo miễn toàn bộ Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống từ ngày 01/01/2022. Khách hàng thực hiện chuyển tiền là được miễn phí mà không cần đăng ký gói dịch vụ, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu.

Ngoài ra, Vietcombank cũng miễn toàn bộ Phí duy trì dịch vụ và Phí quản lý 01 tài khoản mặc định đăng ký VCB Digibank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank tăng hạn mức chuyển tiền Online lên đến 10 tỷ đồng trên ngân hàng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO