Văn phòng xanh: Lựa chọn mới của doanh nghiệp

19/06/2018 17:40

(TN&MT) - Thiết kế gần gũi với thiên nhiên cùng những mảng xanh cây, lá được lựa chọn kỹ càng và bố trí hài hòa, xen kẽ giữa các không gian làm việc... để tạo môi trường trong lành, giảm bớt áp lực công việc là xu hướng lựa chọn văn phòng của nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

Không gian xanh trong tòa nhà PGT Tower
Không gian xanh trong tòa nhà PGT Tower

Mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho những người trẻ khởi nghiệp, PGT Tower- Tòa văn phòng xanh vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng.

PGT Tower được thiết kế, xây dựng dịch vụ Co-working Space theo mô hình hoàn toàn mới: Green Environment. Nhân viên sẽ có không gian thoải mái, tiện nghi như trong quán café; vừa có những vị trí làm việc thực sự như văn phòng riêng của mình. Điểm đặc biệt đáng thu hút tòa nhà là bố trí nhiều cây xanh tạo không gian xanh mát, vừa đem lại môi trường không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe; vừa tạo cảm hứng sáng tạo cho người làm việc.
 

Những tòa văn phòng xanh sẽ giúp nhân viên giảm bớt áp lực công việc
Những tòa văn phòng xanh sẽ giúp nhân viên giảm bớt áp lực công việc

Với thiết kế mở, gần gũi thiên nhiên bên ngoài cùng những mảng xanh cây, lá được lựa chọn kỹ càng và bố trí hài hòa, xen kẽ giữa các không gian làm việc… Tất cả tạo nên một PGT Tower có không khí trong lành, thoáng mát, là yếu tố quan trọng để giảm bớt áp lực công việc, xúc tác cho những ý tưởng sáng tạo của mỗi người.

Ngoài ra, PGT Tower còn cung cấp nhiều dịch vụ: Coffee shop; Co-working Space; cho thuê phòng họp, hội nghị; văn phòng… được trang bị tiện nghi hiện đại, nhân lực chuyên nghiệp trong thời đại 4.0 nhằm giúp khách hàng thuận tiện kinh doanh, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chính vì thế, đến thời điểm này, gần 100% diện tích văn phòng cho thuê đã được các doanh nghiệp đặt chỗ để đi vào hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng xanh: Lựa chọn mới của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO