Bất động sản

Tâm điểm giao thương vùng Đông Bắc bứt tốc sau cú hích từ “bom tấn” Vinhomes Golden Avenue

PV 17/05/2024 - 21:51

Trong quý I/2024, các chỉ số về du lịch và giao thương của thành phố Móng Cái, Quảng Ninh, đã có những bước tiến ngoạn mục, trong đó có sự góp sức của cú hích “bom tấn” từ Vinhomes Golden Avenue.

Giao thương, du lịch Móng Cái bứt tốc

Ba tháng đầu năm 2024, Móng Cái đón lượng khách du lịch Trung Quốc tăng cao đột biến, đạt trên 600.000 lượt, bằng 40% kế hoạch của cả năm. Dự đoán, lượng du khách đến Móng Cái sẽ tiếp tục tăng trưởng đột phá trong những tháng còn lại nhờ chiến lược “hai quốc gia một điểm đến” cũng như các sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của du khách.

Không những vậy, nhờ tận dụng tốt thời cơ từ hoạt động thông quan trở lại sau đại dịch Covid-19 và hiệu quả từ tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái, nhiều chỉ tiêu giao thương của nơi này cũng tăng vọt. Năm 2023, tổng thu ngân sách nhà nước của Móng Cái cao nhất từ trước đến nay, đạt gần 5.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, Móng Cái nằm trong vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ, là điểm kết nối quan trọng trong hợp tác “hai hành lang, một vành đai” giữa hai nước Việt - Trung. Trên địa bàn hiện có cửa khẩu quốc tế với hai khu vực cầu Bắc Luân I, cầu Bắc Luân II. Trong đó khu vực cầu Bắc Luân II kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc Móng Cái - Vân Đồn - Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội, là hành lang đường bộ quan trọng kết nối các tỉnh phía Bắc Việt Nam với Trung Quốc.

1-3-.jpeg
Quỹ căn “2 trong 1” độc đáo cùng vị thế “ven biên - ven biển” hiếm có của Vinhomes Golden Avenue được dự đoán sẽ tạo cơ hội bứt phá lợi nhuận cho các nhà đầu tư

Bên cạnh những lợi thế đắt giá từ vị trí, hạ tầng và đầu tư của chính quyền, khu vực cửa khẩu Bắc Luân II còn được chắp cánh thêm bởi sự hiện diện của Vinhomes Golden Avenue, khu đô thị cửa khẩu all-in-one với hệ cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, là tọa độ “must go - must see” của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến thành phố biên mậu.

Lực đẩy từ toạ độ an cư và kinh doanh đắt giá bậc nhất vùng Đông Bắc

Với những tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố vùng biên, thỏa mãn mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn, trải nghiệm... Vinhomes Golden Avenue có tiềm năng thu hút dòng khách khổng lồ lên tới hàng triệu lượt mỗi năm, giúp mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn cho cho nhiều ngành hàng dịch vụ. Sản phẩm BĐS thấp tầng tại đây đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cả để ở và kinh doanh, lại có thể nhận nhà khai thác tạo dòng tiền ngay lập tức, do đó Vinhomes Golden Avenue đang là cái tên thu hút nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư tại thời điểm này.

Vinhomes Golden Avenue tọa lạc tại tâm điểm giao thoa của dòng khách nội địa và quốc tế, chỉ mất 5 phút đến cửa khẩu Bắc Luân II, 15 phút đến cửa khẩu quốc tế Móng Cái, ngay tại nút giao của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Móng Cái. Nhờ lợi thế vị trí độc tôn cùng những “cú đấm thép” về hạ tầng, giao thông, khu đô thị mô hình cửa khẩu đầu tiên ở Móng Cái này hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm giao thương và du lịch nhộn nhịp nhất khu vực.

2-3-.jpeg
Phố đi bộ Little Shanghai được kiến tạo để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực khi đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách Trung Quốc cũng như Việt Nam

Thêm vào đó, trong bối cảnh Móng Cái đang thiếu những sản phẩm lưu trú cao cấp, tiện ích all-in-one khép kín, các BĐS tại Vinhomes Golden Avenue có ưu thế vượt trội khi có thể khai thác kinh doanh dịch vụ lưu trú, căn hộ dịch vụ, cho thuê văn phòng, siêu thị tiện ích, khách sạn mini… Bức tranh kinh doanh dịch vụ, lưu trú được tiếp thêm sinh lực bởi sự hiện diện phố đi bộ Little Shanghai với các hoạt động kinh tế đêm sôi động như các nhà hàng, quán ăn, dịch vụ, chuỗi sự kiện lễ hội tưng bừng, cùng cảnh quan ấn tượng.

Đặc biệt, với quy hoạch vỉa hè rộng thênh thang, các con phố sắp xếp khoa học, sản phẩm BĐS đa dạng từ shophouse, shop-villa, biệt thự… Vinhomes Golden Avenue đang có tiềm năng sinh lời bền vững bậc nhất trong khu vực khi lượng khách du lịch quốc tế và trong nước đổ về đây ngày càng nhiều theo đà tăng trưởng kinh tế.

3(1).jpg
Bể bơi phong cách resort là một trong nhiều tiện ích sống đỉnh cao góp phần kiến tạo nên biểu tượng sống thượng lưu độc bản ở Móng Cái

Không chỉ là sản phẩm đầu tư tiềm năng, Vinhomes Golden Avenue còn là chốn an cư thời thượng, biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện ở Móng Cái. Đại đô thị 116 ha được thiết kế cảnh quan độc đáo, đa dạng concept cùng hàng trăm tiện ích như: công viên trung tâm New York, bể bơi nghỉ dưỡng chuẩn resort 1.700m2, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em,... Các tiện ích rèn luyện sức khỏe đến từ trung tâm thể thao trong nhà hiện đại bậc nhất khu vực, bộ đôi công viên chuyên đề đặc sắc, công viên nước mini lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái, công viên dưỡng sinh Nhật Bản, sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng… Chất sống thời thượng của khu đô thị đáng sống hàng đầu Móng Cái sẽ thu hút đông đảo cư dân tinh hoa, giới doanh nhân, thành đạt đến an cư và khởi nghiệp kinh doanh, tạo thêm sự sôi động cho cả khu vực.

Với tất cả những ưu thế hội tụ, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn trở thành nơi an cư đẳng cấp và phát triển kinh doanh bền vững cho mỗi chủ nhân, tạo nên biểu tượng mới của sự thịnh vượng, góp phần quan trọng vào sự cất cánh của thành phố vùng biên Móng Cái.

Vinhomes Golden Avenue - Khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái và khu vực đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, sẵn sàng đón chào những tân chủ nhân về an cư và tiên phong nắm chắc cơ hội đầu tư có 1-0-2 ngay trong lòng trung tâm mới địa đầu Móng Cái với loạt ưu đãi hấp dẫn:

  • HTLS lên tới 36 tháng.
  • Tặng ô tô điện VinFast VF 5 không gồm pin.
  • Cam kết tiền thuê lên tới 12% giá bán trong vòng 36 tháng.
  • Ưu đãi thanh toán sớm lên tới 18%.
  • Hỗ trợ hoàn thiện cho khách cam kết về ở sớm.

*Áp dụng có điều kiện và thời hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm điểm giao thương vùng Đông Bắc bứt tốc sau cú hích từ “bom tấn” Vinhomes Golden Avenue
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO