Truy bắt côn đồ truy sát nhân viên quán ăn trong đêm

03/11/2014 00:00

(TN&MT) - Lúc 20 giờ ngày 1/11, một nhóm đối tượng đã xông vào quán ăn Hàng Dừa dùng mã tấu chém anh Trần Văn Chiến là nhân viên trông giữ xe của quán.

   
(TN&MT) – Sáng nay 3/11, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương (PC45), cho biết vẫn đang điều tra truy bắt nhóm nghi can truy sát nhân viên quán ăn Hàng Dừa (tức “Năm Phước”) thuộc khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
   
   
  Theo điều tra ban đầu của PC45, CA tỉnh Bình Dương:  Lúc 20 giờ ngày 1/11, một nhóm đối tượng đã xông vào quán ăn Hàng Dừa dùng mã tấu chém anh Trần Văn Chiến (25 tuổi, quê quán An Giang) là nhân viên trông giữ xe của quán.
   
  Bị truy sát bất ngờ, anh Chiến bỏ chạy nhưng cả bọn truy đuổi chém khiến hai cánh tay của nạn nhân gần như bị đứt lìa. Khi nhân viên của quán đến ứng cứu, cả nhóm phóng xe bỏ chạy. Sau đó, anh Chiến được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, mất máu nặng. Chủ quán Nguyễn Thị Ngân Giang (35 tuổi) cho biết, trước đây trong quán đã xảy ra nhiều vụ xô xát trong nội bộ nhân viên của quán.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt côn đồ truy sát nhân viên quán ăn trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO