TP.HCM: Khẩn trương điều tra đối tượng giết người chặt xác phi tang

01/10/2014 00:00

Vào lúc 3 giờ 45 phút rạng sáng 1/10, người dân phát hiện hai bao tải bên trong chứa thi thể một phụ nữ tại trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho,...

   
   
Vào lúc 3 giờ 45 phút rạng sáng 1/10, người dân phát hiện hai bao tải bên trong chứa thi thể một phụ nữ tại trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 (Thành phố Hồ Chí Minh).
   


  Trong lúc công tác khám nghiệm hiện trường đang được tiến hành, cơ quan điều tra nhận được tin báo của người dân tại một căn nhà trong hẻm TK53, Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1 có một nạn nhân cắt cổ tay tự tử.

  Một tổ công tác đã đến hiện trường đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Người này được xác định là Đặng Văn Tuấn (sinh năm 1970, hành nghề xe ôm).

  Theo ông Nguyễn Văn Phụng (sinh năm 1957), ngụ hẻm trên, người trình báo vụ việc với công an, khoảng 3 giờ sáng ông thức giấc nhìn qua khe cửa sổ phát hiện Tuấn điều khiển xe gắn máy chở hai bao tải (một bao để sau xe, một bao để phía trước) bốc mùi hôi thối.

  Nghĩ Tuấn chở hàng cho người khác nên ông Phụng không quan tâm. Đến khi nghe tin phát hiện hai bao tải chứa xác người ở đại lộ Võ Văn Kiệt, ông Phụng nhớ ra vụ việc trên nên ra công an phường trình báo.

  Theo nhận định ban đầu, Tuấn là nghi can trực tiếp liên quan đến vụ chặt xác trên, tuy nhiên do đối tượng đang được cấp cứu nên thông tin vẫn đang điều tra làm rõ.

  Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân và truy bắt hung thủ./.
   
TTXVN
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Khẩn trương điều tra đối tượng giết người chặt xác phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO